วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จับกะเทยแสบชิงทองเมืองขุนแผนมาขายกรุงเก่า


วันนี้( 6 ก.ค.) พ.ต.ท.จักราวุธ คล้ายนิล รองผกก.ป. สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  รับแจ้งจาก น.ส.โสภี ฐิดาศิริ อายุ 33 ปี พนักงานขายทอง ร้านทองนริศรา ภายในตลาดอุทัย เลขที่ 15/16 หมู่ 1 ต.อุทัย อ.อุทัย ว่ามีชายต้องสงสัยกำลังนำทองมาจำหน่ายภายในร้าน ซึ่งมีลักษณะตรงกับทองมีการชิงทรัพย์มาใน จ.สุพรรณบุรี  ซึ่งทางร้านได้พยายามคุยถ่วงเวลา และล็อคประตูทางออกเอาไว้

หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ พบผู้ต้องสงสัยทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายเอนก พันธุ์เขียน อายุ 31 ปี กำลังนำสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง ขายให้กับทางร้าน โดยตกลงขายให้ในราคา 1.5 แสนบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวน จากการสอบสวนนานกว่า 1 ชั่วโมง นายอเนกรับสารภาพว่าสร้อยคอทองเส้นนี้ได้ชิงมาจากร้านทองมีโชค ใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา  โดยตั้งใจจะมาขายที่พระนครศรีอยุธยา  สาเหตุที่ทำไปเพราะ ก่อนหน้านี้ได้ติดค่ายาบ้า 1.4 แสนบาท ไม่รู้จะหาเงินจากที่ใดไปใช้คืนให้กับเจ้าของยาบ้า จึงตัดสินใจเข้าไปชิงทองเพื่อนำมาขายเอาไปใช้หนี้ค่ายาบ้า  เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สองพี่น้องมารับตัวไปดำเนินคดี

ด้าน น.ส.โสภี กล่าวว่า คนที่นำทองเข้ามาขายนี้ มีทำทางคล้ายสาวประเภทสอง และลุกลี้ลุกลน สังเกตดูที่ทองพบว่าที่ตะขอ มีสัญลักษณ์ตรงกับที่เป็นข่าว ในหนังสือพิมพ์ที่มีการชิงทรัพย์ใน จ.สุพรรณบุรี จึงพยายามต่อรองเรื่องราคาให้นานที่สุด แล้วกดสัญญาณไปที่สถานีตำรวจ ไม่ถึง 5 นาที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ทัน.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources