วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พบยาบ้าแสนกว่าเม็ดถูกทิ้งข้างตู้ไปรษณีย์บางใหญ๋


วันนี้ (5 ก.ค.) ร.ต.อ.อายุ  เบนอับดุลเลาะห์ ร้อยเวรสภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุจากอาสาสมัครจราจรว่าพบกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ต้องสงสัยว่ามี สิ่งผิดกฎหมายจำนวน  2 ใบ  ถูกทิ้งไว้หลังตู้ไปรษณีย์หน้า หมู่บ้านพระปิ่น 3 หมู่ที่ 16 ถนนตลิ่งชั่น-สุพรรณบุรี  ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงพบว่า ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังตู้ไปรษณีย์ติดกับป้ายรถประจำทาง เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่สีน้ำตาลและสีน้ำเงินอย่างละใบวางทิ้ง พิงไว้กับตู้ไปรษณีย์ จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวว่า ทราบว่าก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่ากระเป๋าดังกล่าวมาอยู่ตั้งแต่เมื่อไรได้ อย่างไร

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจสอบโดยเตรียมที่จะยกกระเป๋าดังกล่าวขึ้นรถ เพื่อนำมาเปิดดูที่โรงพัก  แต่ปรากฏว่า กระเป๋าดังกล่าวมีน้ำหนักมากกว่ากระเป๋าเดินทางปรกติประกอบกับมีกลิ่นของ ยาบ้า โชยออกมาจากกระเป๋าทั้ง 2 ใบ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเปิดกระเป๋าพบ ยาบ้าจำนวนมากถูกบรรจุเต็มไว้ในห่อพลาสติกเป็นมัดๆจนเต็มทั้ง 2 กระเป๋า

ต่อมาพล.ต.ต.ปิยะ  สอนตระกูล  รอง.ผบช.ภ.1  พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัญธำรงค์  ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  นายวิเชียร  พุฒิวิญญู  ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ปปส.เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  จากการตรวจสอบกระเป๋าทั้ง 2 ใบพบยาบ้าซึ่งบรรจุอยู่ในซองพลาสติกเป็นมัดจำนวน 23 มัด มัดละ 2 พันเม็ด ร่วมทั้งสิ้น 1.4 แสนเม็ด  หากขบวนการค้ายาเสพติดหลุดรอดไปขายได้จะมีมูลค่าสูงถึง  32 ล้านบาท
ด้านพล.ต.ต.ธนายุตม์  กล่าวว่าขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดและชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ทำงานประสานกับเจ้าหน้าที่ปปส.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณ ดังกล่าวเพื่อสืบหาตัวคนร้ายที่อาจนำกระเป๋ามาทิ้งไว้หลังเจอด่านตรวจเจ้า หน้าที่หรือไม่ขบวนการค้ายาเสพติดก็อาจจะใช้วิธีส่งของโดยการนำยาเสพติดใส่ ไว้ในกระเป๋า  กล่องหรือถุงและนำไปวางไว้ตามจุดต่างๆก่อนจะนัดให้ผู้ร่วมขบวนการขับรถมารับ ของเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับกุม  ซึ่งตนเองได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครทุกนายคอยสังเกตุสิ่ง ผิดปรกติตามริมถนน  สวนสาธารณะและในที่ลับตาหากพบเห็นสิ่งผิดปรกติให้เข้าทำการตรวจสอบได้ทันที่

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources