วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มือปืนดักยิงนายกอบต.หนองน้ำส้มกลางสายฝน


วันนี้( 6 ก.ค. ) พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.พุฒิพงศ์ อินธาระ พงส.(สบ 1) สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 7/5 หมู่ 6 ต.หนองน้ำส้ม อ.อุทัย รีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ธีระยุทธ์ ทองสาริ รองผกก.สส. พ.ต.ท.จักราวุธ คล้ายนิล รองผกก.ป.  พบว่าที่บริเวณรั้วบ้านมีรอยกระสุนปืน 2 นัด ที่หน้าบ้านพบกองเลือดขนาดใหญ่ มีรอยเลือดหยดเป็นทางเข้าไปภายในบ้าน  และหัวกระสุนขนาด.38 ตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายเสน่ห์ ผูกชอบ อายุ 47 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำส้ม ญาติได้ช่วยเหลือนำส่งรพ.พระนครศรีอยุธยา อาการสาหัส มีบ้านแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณลำตัวและตามร่างกายรวม 6 นัด  แพทย์ต้องเร่งช่วยเหลือนำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อนำเอาหัวกระสุนออก

สอบสวนนางต้อย อินคำ อายุ 39 ปี ภรรยานายเสน่ห์ กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุกำลังทำอาหารอยู่ในครัวได้ยินเสียงรถยนต์กระบะของสามี ขับเข้ามาจอดในโรงจอดรถ จากนั้นได้ยินปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายนัด จึงรีบวิ่งออกมาดูที่หน้าบ้านพบนายเสน่ห์ล้มฟุบลงอยู่ข้างรถ ขณะที่คนร้ายอยู่ด้านนอก และเห็นคนร้ายใช้มือลอดรั้วจ่อยิงซ้ำสามีอีกหลายนัดก่อนที่จะวิ่งขึ้นรถ จยย.ที่ติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป สามีของตนเองเพิ่งจะเป็นนายกอบต.หนองน้ำส้มได้เพียงปีเดียว  ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครหรือขัดแย้งกับใคร ยังไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าทำไมคนร้ายถึงต้องมาลงมือยิงด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะดักรอนายเสน่ห์อยู่ที่บริเวณริมรั้วบ้าน จังหวะที่นายเสน่ห์จอดรถยนต์กระบะลงจากรถซึ่งติดกับรั้วบ้าน คนร้ายจึงได้กระหน่ำยิงใส่นายเสน่ห์ โดยตั้งประเด็นสังหารไว้สามประเด็น คือเรื่องธุรกิจถมดิน  การเลือกตั้งที่ผ่านมา และความขัดแย้งในหน่วยงาน.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources