วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ชี้มีกลุ่มการเมืองข่มขู่ตุลาการหวังไม่ให้ทำหน้าที่



วันนี้ ( 6 ก.ค.) กลุ่มกองทัพปลดแอกประชาชนเพื่อประชาธิปไตยขอปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์และ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ผู้ปฏิบัติหน้าภายใต้พระปรมาภิไธย นำโดยน.พ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ นายแซมดิน เลิศบุศย์ ได้มีหนังสือถึงศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นแถลงการณ์ฉบับที่ 3 มีใจความว่า สถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้มีการเคลื่อนไหวจากพรรคการเมืองบางพรรค กลุ่มบุคคลและมวลชนบางกลุ่มที่ประกาศชัดเจนเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.2555 ที่จะไม่ให้ความเคารพและแสดงการข่มขู่อาฆาตมาดร้ายต่อสถาบันสูงสุดของชาติ และตุลาการ
การเคลื่อนไหวและการข่มขู่ได้มีการบิดเบือนข้อเท็จจริง ที่จะก่อให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของบ้านเมืองอย่างร้ายแรง เพราะการข่มขู่ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญอย่างเปิดเผย โจ่งแจ้งเพื่อให้ตุลาการไม่มีศักยภาพที่จะปฎิบัติหน้าที่ได้อย่างกำหนดไว้ใน เจตนารมย์ของรัฐธรรมนูญ  เป็นการทำลายการถ่วงดุลย์อำนาจระหว่างฝ่ายนิติบัญญัติ ฝ่ายบริหารและฝ่ายตุลาการ
ทางกองทัพปลดแอกประชาชน ฯ จึงขอเรียกร้องให้ประชาชนออกมาแสดงพลังประชาชนเพื่อปกป้องพระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัวและประเทศชาติเพื่อนนำความสงบเรียบร้อยมั่นคงมาสู่บ้านเมืองโดย เร็ว โดยมีนายนนท์นิพัทธ์ โพธิ์เดชธำรง รักษาผู้อำนวยการสำนักบริหารกลางได้รับมอบหมายจากสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญมา เป็นผู้รับหนังสือ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources