วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รวบยกแก๊งมือฆ่าลูกจ้างสัสดีเชียงราย


จากกรณีกลุ่มคนร้ายลวงนายวิชัย ศรีวิชัย อายุ 47 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างประจำสำนักงานสัสดีจังหวัดเชียงราย และทำธุรกิจ ซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ให้นำรถที่จะขายออกไปให้ลูกค้าทดลองขับ ก่อนพาไปยิงทิ้งด้วยอาวุธปืนลูกซอง แล้วทิ้งศพไว้ในรถเก๋งของผู้ตายเอง พร้อมกับชิงสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท หลบไป เหตุเกิดบริเวณถนนหน้าสุสานคาทอริค ชุมชนบ้านน้ำลัด หมู่ 3 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย เมื่อวันที่  3 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้า วันนี้( 6 ก.ค.) พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.เมืองเชียงราย พ.ต.ท.สุพัฒน์ บุญลำ สว.สส. นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายพันกร อภินันทร์วรโชติ อายุ 28 ปี นายนภดล สดศรี อายุ 28 ปี และ น.ส.มะลิวรรณ ใจมูล อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุเอาไว้ได้ พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองยาว หมายเลขทะเบียน กพ.3/4347/2518 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 4 นัด โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง
จากการสอบสวนนายพันกร รับสารภาพว่าได้รับการติดต่อจากผู้หญิงคนใกล้ชิดของนายวิชัย คนตายว่า มีปัญหาส่วนตัวกันจึงขอจ้างตนในราคา 1 แสนบาท ให้ไปฆ่านายวิชัย โดยผู้ว่าจ้างคนดังกล่าวได้นำเงินสด 5 หมื่นบาท มามอบให้เป็นเงินล่วงหน้าด้วยตัวเอง ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนระดับมัธยมประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นจึงวางแผนไปชวนนายนภดล ให้ไปเป็นเพื่อน และชักชวน น.ส.มะลิวรรณ เป็นพี่สาวของภรรยาตนเองให้โทรศัพท์ติดต่อขอซื้อรถจากนายวิชัย และออกอุบายให้นำรถมาทดลองให้ขับหลังจากนั้นจึงให้ น.ส.มะลิวรรณ ทดลองขับรถ โดยมีนายวิชัย นั่งเป็นคู่ไปด้วย ก่อนที่ตนจะขับรถยนต์เก๋งอีกคันที่เช่ามาตามถึงจุดนัดหมาย ก่อนใช้อาวุธปืนลูกซองยาวที่เตรียมมายิงเข้าใส่นายวิชัยจนเสียชีวิต พร้อมกับหยิบฉวยสร้อยคอทองคำที่คนตายสวมใส่อยู่ 1 เส้น นำหนัก 5 บาท ติดมือไปด้วย ซึ่งภายหลังได้นำไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งใน อ.ภูซาง จ.พะเยา แต่ยังไม่ทันได้นำเงินมาแบ่งกันใช้แต่มาถูกจับกุมตัวเสียก่อน
หลังจากนั้น พ.ต.ต.ผดุงพล พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อนำมาประกอบสำนวน และกล่าวว่าหลังจากทางชุดสืบสวนได้จับกุมมือปืนพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ รวมถึงหลักฐานต่างๆและเพื่อนร่วมขบวนการมาหมดและมีการรับสารภาพแล้ว อีกทั้งมีการซัดทอดถึงผู้จ้างวาน ทางเราก็จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอออกหมายจับผู้บงการนำตัวมาดำเนินคดี ตามกำหมายต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources