วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แจ้งจับครูประจานลูกเป็นกะเทยจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย


วันนีั้ ( 6 ก.ค.) ที่กองปราบปราม นางพรทิพา  อายุ 40 ปี พิธีกรสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งหนึ่ง เข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป.เพื่อขอให้ตรวจสอบกรณีอาจารย์ใหญ่และอาจารย์ประจำชั้น ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.สามพราน จ.นครปฐม รวม 3 คน ประจานน้องเจินเจิน (นามสมมติ) ลูกชาย อายุ 14 ปี จนคิดสั้นกินยาพาราเซตามอลฆ่าตัวตาย แต่แพทย์ โรงพยาบาลวิชัยเวช  อ.อ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร ทำการล้างท้องช่วยชีวิตไว้ได้
นางพรทิพา  กล่าวว่า ตนมีลูกทั้งหมด 3 คน โดย น้องเจินเจิน (นามสมมติ)  อายุ 14 ปี  คนกลาง   เรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 2 ของโรงเรียนดังกล่าว  ทั้งนี้ตนได้หย่าร้างกับสามีที่รับราชการเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตรตั้งแต่น้อง เจินเจินเรียนอยู่อนุบาล 2 แต่ก็ช่วยกันผลัดกันดูแลลูก ซึ่งตอนนี้ลูกทั้งสามคนพักอยู่กับพี่เลี้ยง ใน อ.อ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร  ส่วนตนพักอยู่ จ.นนทบุรี
ทั้งนี้น้องเจินเจิน มีลักษณะตุ้งดิ้งเหมือนผู้หญิงตั้งแต่ยังเด็ก ชอบเอากระโปรงของตนมาใส่ ซึ่งตนก็ไม่เคยว่าอะไร กระทั่งเขาโตขึ้นก็ยังตุ้งติ้ง แต่ไม่กี่วันก่อนลูกโทรมาบอกว่าจะย้ายโรงเรียน และไม่อยากไปเรียนแล้ว เพราะถูกครูประจำชั้น ซึ่ง เป็นผู้หญิงด่าและประจานหน้าห้องว่าเป็นกะเทย หลังจับได้ว่าลูกแอบนำเสื้อซับในผู้หญิงไปใส่  นอกจากนี้ยังถูกครูผู้หญิงอีกคนที่เคยเป็นครูประจำชั้นตั้งแต่ ป.6 ตามมาด่าว่าอีกด้วย
ต่อมาเมื่อเช้าวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา  ลูกได้อาบน้ำแต่งชุดนักเรียนแล้วคิดสั้นกินยาพาราเซตามอล 1 กำมือประมาณ 20 กว่าเม็ด นอนแน่นิ่งในบ้านพัก โชคดีที่แม่บ้านมาเห็นจึงนำไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ทำการล้างท้องช่วยชีวิตไว้ได้ทัน อย่างไรก็ตามหลังทราบข่าวว่าลูกกินยาฆ่าตัวตาย ครูใหญ่และครูประจำชั้นก็ไม่เคยมาเยี่ยม ไม่โทรศัพท์มาถามอาการ ทั้งนี้จะเอาเรื่องครูให้ถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้เขาไปทำกับลูกคนอื่นอีก
ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป.ดำเนินการสอบปากคำ  นางพรทิพา ก่อนประสาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อเข้าไปตรวจสอบเรื่องจริยธรรมและจรรยาบรรณของอาจารย์ทั้ง3 ราย ส่วนจะเข้าข่ายผิดกฏหมายข้อไหนบ้างขอเวลาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสักระยะ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources