วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฆ่าหมกส้วมสาวฟาร์มไก่ตู้ทองเคลื่อนที่


วันนี้ (6 ก.ค.)   พล.ต.ต.จำนงค์  รัตนกุล  ผบก.ภ.จ.ชลบุรี  พร้อมด้วย  พ.ต.อ.เสมอ  อ่อนละมั่ง  ผกก.สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี  ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายสนิท  หรือนิด  พลคำ  อายุ 28  ปี  นายสุรินทร์  บุญมี  อายุ 40 ปี  พร้อมเงินสด 40,000 บาท  สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น  1  บาท  1  เส้น  และคีมตัดสายไฟ 1 อัน  นายเล็ก  คำดี  อายุ 30 ปี  พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ 50 สตางค์  1 เส้น  นายปี  บุญมี   พร้อมของกลางเป็นสร้อยคอและแหวนทองคำ อย่างละ 50 สตางค์  ทั้ง 3 คนเป็นชาวไทยใหญ่  และนายโด๊ด  โพธิเลา  อายุ 21 ปี  ชาวกัมพูชา
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา  เวลาประมาณ  15.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อทองได้รับแจ้งว่ามีคนงานภายในฟาร์มไก่ชื่อปราถนาฟาร์มหายตัวไปตั้งแต่ วันที 2ก.ค. ที่ผ่านมา  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบบ่อส้วมต้องสงสัย จึงตรวจสอบภายในพบศพเพศหญิงอืดคาบ่อ  เมื่อตรวจสภาพศพพบว่าคือนางสาววุนมี  สายทอง  อายุ 34 ปี  ชาวไทยใหญ่  คนงานที่หายตัวไป  จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบเดินสำรวจหาข้อมูลหลักฐาน  ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ทั้งหมด 5 คน ได้ที่แคมป์คนงานภายในฟาร์มไก่ปราถนาฟาร์มนั่นเอง
สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุฆ่านางสาววุนมี จริง  โดยนายปีทำหน้าที่ดูต้นทาง  นายเล็กทำหน้าที่ตัดสายไฟเพื่อให้ไฟดับ  ส่วนนายโด๊ด  นายสนิท  และนายสุรินทร์  ช่วยกันใช้ไม้กระดานขนาดใหญ่ฟาดเข้าที่ศีรษะและลำตัวของนางสาววุนมีจนเสีย ชีวิต  แล้วทั้งหมดช่วยกันลากศพไปหมกบ่อส้วมหลังบ้านพักคนงาน  โดยมีเหตุจูงใจในการฆ่าเพราะอยากได้สมบัติของนางสาววุนมีที่ชอบใส่เครื่อง ประดับจำนวนมากๆ และเมื่อได้ทรัพย์สินแล้วได้นำมาแบ่งกัน  จนกระทั่งถูกจับกุมตัวพร้อมด้วยของกลางดังกล่าว

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources