วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ตอง” เซ็ง “เอมมี่” ไม่ยอมจบ ท้าอยากฟังขอโทษให้โทรฯมา


เรียกว่ายังไม่จบจริง ๆ สำหรับศึกแย่งชิงเพลงกันร้องที่งานโชว์ตัวแห่งหนึ่ง ระหว่างสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ และ เอมมี่-มรกต กิตติสาระ เพราะล่าสุดสาวเอมมี่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตองยังไม่ยอมขอโทษตนเองหรือผู้ จัดการส่วนตัวเลย งานนี้สาวตองเลยขอชี้แจงเป็นครั้งสุดท้ายแบบของขึ้นหน่อย ๆ ว่า ถ้าเอมมี่      มีอะไรข้องใจหรืออยากได้คำขอโทษให้โทรฯมาหาเอง พร้อมวอนให้จบเรื่องนี้สักที เพราะคิดว่ามันไม่เป็นเรื่องมาก ๆ
  
ตอง เผยว่า “จริง ๆ ไม่ได้อยากพูดแล้ว ขอให้วันนี้เป็นวันสุดท้าย ตองขอไม่พูดอีก เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องมาก ๆ และตองทำงานมาขนาดนี้ ถ้ามารยาทตองเสีย คงไม่ได้ยืนมาจนถึงวันนี้ คือวันนั้นตองเองก็ทำดีที่สุดแล้ว ลงจากเวทีวันนั้นก็ขอโทษกับทางทีมงานไปแล้ว ตองว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนที่ไม่รู้ พอลงก็มีคนบอกก็ต้องขอโทษ พอไปออกงานอีเวนต์ของเก๋-ชลลดา ตองก็ขอโทษออกสื่อไปแล้ว ฝากขอโทษน้องด้วยเพราะตองรู้สึกผิด ตองทำดีที่สุดแล้ว ก็รู้สึกว่าน้องเป็นรุ่นน้องในวงการ ก็เอ็นดูพอสมควร ไม่คิดว่าจะได้ยินคำน่ารัก ๆ ออกมาแบบนี้ จริง ๆ ถ้าน้องอยากจะคุย โทรฯหาตองก็ได้ค่ะ เบอร์ตองหาไม่ยากหรอก อยากให้คำแนะนำอะไรก็ได้ จริง ๆ แล้วก็ไม่ต้องพูดผ่านสื่อแบบนี้ก็ได้ ถามว่าตองคาใจมั้ย สำหรับตัวตองหมดแล้ว ตั้งแต่วันงาน ตองลงเวทีแล้วขอโทษแล้ว พอแล้ว เพราะตองคิดว่าเรื่องนี้มันสามารถเข้าใจได้ง่าย ๆ และตองอยากบอกน้องว่าถ้าตองคิดร้ายกับน้อง มันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นในชีวิต ส่วนที่จะให้ตองขอโทษผู้จัดการ ตองไม่ได้รู้จักหนักเข้าไปอีก ตองขอโทษทีมงานก็จบแล้ว ตองว่าถ้าอยากให้เรื่องมันจบเร็ว ๆ คุยกันเองมันน่าจะง่ายกว่าที่จะผ่านสื่อ ถือว่าการเป็นข่าวครั้งนี้ทำให้ตองได้รู้ว่าในวงการของเราก็มีแบบนี้ด้วย”
  
คิดว่าเอมมี่แรงมั้ยเพราะเขาก็เป็นรุ่นน้อง? “ไม่เป็นไรค่ะ ทุกคนเท่ากัน แล้วแต่คนจะคิด ถ้าตองเป็นรุ่นน้องก็อาจจะไม่พอใจเหมือนกัน แต่อย่างน้อยตองเชื่อว่าทีมงานหลาย ๆ คนเห็นว่าตองขอโทษ” เหมือนเขายังค้างคารึเปล่าถึงพูดแบบนั้น? “ก็แล้วแต่ค่ะ ตองก็ไม่สามารถทำให้ทุกคนแฮปปี้ได้” ถ้าเขาอยากได้คำขอโทษจากปากเราล่ะ? “โทรฯมาค่ะ ถ้าอยากได้โทรฯมานะคะ ณ วันนี้ ตองทำดีที่สุดแล้ว ขอโทษผ่านสื่อหรือหลังเวทีก็พูดไปแล้ว ก็ไม่ทราบว่าทำไมไม่จบอีก คือตองว่ามันไม่คุ้มกับการที่เราไปทะเลาะกับคนหนึ่งคน ยังไงอยู่วงการเดียวกัน ก็ต้องวนมาเจอกันอีกอยู่ดี คือเรื่องวันนั้นมันเป็นความเข้าใจผิดจริง ๆ ถ้าตองเลือกได้ ก็จะเลือกไม่ร้องเพลงนั้น เพราะว่าพูดตรง ๆ มันก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น ก็คิดแค่ว่าอยากให้คนในงานสนุก ซึ่งไปตรงกับน้องที่อยากให้คนในงานสนุกเหมือนกัน ตองทำงานกับใครก็ได้ อยู่วงการเป็นสิบปีก็ไม่เคยมีปัญหาว่าทะเลาะ ตบตี แย่งชิงกับใคร ไม่เคยมีข่าวใส่ร้ายใคร ไม่เคยมีข่าวไม่มีมารยาท ฉะนั้นตองสามารถร่วมงานได้กับทุกคน เอาเป็นว่าตัวตองไม่พร้อมจะมีปัญหากับใคร ชีวิตตองมีความสุขอยู่แล้วไม่ได้ต้องการดังกว่านี้  ไม่ได้ต้องการหาเรตติ้ง หางานจ้าง แค่นี้พอแล้วค่ะ” อยากฝากอะไรถึงเอมมี่มั้ย? “ไม่อยากฝากค่ะ ตองว่าฟังแค่นี้ก็ต้องเข้าใจทุกคน ตองอยากให้คนทางบ้านเข้าใจด้วยค่ะ”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources