วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“แพท” แย้มพร้อมเป็นแฟน ถ้า “ไฮโซนิว” ออกปากขอ


ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย เพราะอยู่ ๆ สาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ก็ควงหนุ่มรู้ใจอย่าง  ไฮโซ “นิว” มาร่วมยินดีในงาน “ฉลอง 1 ปี ร้านตำแหล” สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน ของ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร งานนี้สาวแพทแย้มว่าไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัวแค่แยกจากกันไม่ทัน แต่อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนจะเรียกแฟนหรือไม่ให้ถามฝ่ายชาย เพราะส่วนตัวตนเองก็พร้อมเซย์เยสอยู่แล้ว
  
แพท เผยว่า “อย่าเรียกว่าเปิดตัวเลย จริง ๆ แล้วเขาก็รู้จักกับพี่เมย์ เฟื่องอารมย์ แล้วแพทกับเขาก็นัดกันไว้ตั้งแต่เย็น เราก็เลยโอเคก็มาเลยแล้วกัน รถก็มาติด ไม่ได้ตั้งใจจะมาเปิดตัวอะไร เพียงแต่มันแยกกันไม่ทันก็เท่านั้นเอง” เรียกว่าไม่ได้ตั้งใจมาเปิดตัว? “ใช่ เฉย ๆ สมมุติว่าแพทเปิดตัววันนี้ ก็ไม่รู้จะเปิดไปทำไม เปิดไปยังไงความสัมพันธ์เราก็เหมือนเดิม ก็ยังเป็นคนที่คุยกันเหมือนเดิม สนิทกันที่สุดเหมือนเดิม” ดูเหมือนจะแฮปปี้ขึ้น เพราะไม่ต้องไปแอบถ่ายรูปคู่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว? “อันนี้แพทตอบไม่ได้ ต้องไปถามเขาเองดีกว่า” เรียกว่าเป็นแฟนได้มั้ย? “ต้องถามเขาค่ะ อย่าถามแพทเลย เป็นผู้หญิงตอบมันไม่งาม เขาเป็นคนที่สนิทที่สุดในตอนนี้แล้วกันค่ะ เรา 2 คนเริ่มจากคำว่าเพื่อน การเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปเรื่อย ๆ มันก็ดีนะ ไม่มีใคร แพทถึงบอกว่าอย่าถามแพท เพราะเราไม่เคยคุยกันว่าเราจะเป็นแฟนกันนะ เราเหมือนเพื่อนกันซะมากกว่า มันเลยไม่รู้ว่าอะไร มันไม่มีการแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของกัน”
  
เขาเป็นคนยังไงบ้าง? “เขาเป็นคนตลก นิสัยดี ทำงานเก่ง ในบางมุมเขาดูเป็นผู้ใหญ่มาก และในอีกบางมุมเขาก็ทำให้แพทอารมณ์ดีได้เวลาแพทเครียดกับงาน ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ เราก็ยังไม่กล้าจะเปิดปากถาม แพทตอบตรง ๆ เลยนะ แพทเป็นผู้หญิงก็ไม่กล้าจริง ๆ เคยโดนถามมาก ๆ ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็คงอย่างนั้น คราวก่อนเบรกแทบไม่ทันเลย ก็กลัวถามแล้วจะเป็นเหมือนครั้งก่อน ก็กลัวจะงานเข้าอีก” แบบนี้ถ้าผู้ชายบอกว่าใช่เราก็พร้อม? “ใช่ค่ะ” จริง ๆ ก็เหมือนเป็นแฟนกันแล้วนะ? “อย่างที่บอกว่าแพทกับเขาไม่เคยมาพูดว่าเราเป็นแฟนกันแล้วนะ ไม่มีคำนั้น” คบมา 6 เดือนแล้ว แบบนี้อีกนานแค่ไหนจะชัดเจนเป็นแฟน? “ต้องถามเขา ถามเขาเลย” 
  
ด้านนิว กล่าวว่า “ยังไม่เคยขอเขาเป็นแฟนเลยครับ เอาไว้บอกกันสองคนได้รึเปล่า เขาก็น่ารักดีครับ”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources