วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

'ชม' ย้ำ ละครเวที'เรยา'แซ่บ โต้'น็อต'โชว์ป๋า!เหมารอบดู


หายหน้าหายตาไปจากอีเวนต์ เพื่อเคลียร์คิวสำหรับละครเวทีเรื่อง “เรยา เดอะ มิวสิคัล” โดยเฉพาะ สำหรับ นางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ล่าสุด สาวชม เดินสายเจอสื่อ เพื่ออัพเดทความคืบหน้าของละครเวทีเรื่องนี้ พร้อมเปิดใจเรื่องหัวใจกับไฮโซหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์
“ตอนนี้เราซ้อมกันเกือบเต็มแล้วนะคะ ในส่วนของบล็อคกิ้ง กับการต่อบทก็ครบทุกซีนแล้ว เหลือเข้าโรงละคร แล้วรอเติมรายละเอียดให้มันคมขึ้น” ต้องร้องเพลงด้วยยากไหม? “ยากค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้ร้องตามใจเรา ที่ผ่านมาเราก็ร้องงู ๆ ปลา ๆ อันนี้เหมือนนับหนึ่งใหม่เลย เป็นเด็กอนุบาลเลย เขาบอกให้ทำอะไรก็ทำ และกลายเป็นว่าเราลืมไปแล้วว่าเราเคยร้องเพลงยังไง พอเรานึกถึงสิ่งที่ครูสอน กลายเป็นว่าเราไปเพ่งตรงนั้น มันก็ยากที่เราจะหาตรงกลางในการจะพยายามทำให้มันถูกต้องและความเป็น ธรรมชาติ” กดดันไหม เพราะคนอื่นเป็นนักร้องอาชีพ? “ไม่ได้กดดันว่าต้องทำให้เท่าเขานะ เพราะในส่วนของละครทีวีเราเห็นมาหมดแล้วไง คนรู้แล้วว่าเราเล่นยังไง คนได้เห็นอะไรที่มันแรงสุด ๆ ไปแล้ว แต่สิ่งเดียวที่จะทำให้คนแปลกใจได้มันคือเรื่องร้องเพลง ซึ่งเราคาดหวังว่าเราจะทำได้มากกว่าพอถูพอไถ เลยกดดันตรงนี้มากกว่า” คนที่ค่อนข้างจะคาดหวัง? “ด้วยความที่ละครทีวีมีเหตุผลในเรื่องของเรตติ้ง เรามีระยะเวลาออกอากาศที่สามารถใส่รายละเอียดได้เยอะ แต่ละครเวทีต้องเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้ให้ได้ภายใน 2 ชั่วโมง และครั้งนี้ผู้จัดละคร คือ ผู้ประพันธ์เองด้วย ฉะนั้นมุมมองของละครเวทีคงเป็นมุมมองของผู้ประพันธ์เลย แต่ถามว่าแซบไหม เรยาก็ยังคงเป็นเรยาอยู่ดี เพียงแต่ว่าเราได้สนุกกับการชมดนตรีไปด้วย เราคาดหวังว่าคนดูน่าจะแฮปปี้ ชมเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยดู “ดอกส้มสีทอง” มาแล้ว แต่ยังไงก็อยากให้มาดูเยอะ ๆ เพราะชมทุ่มเทมากค่ะ หาซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เริ่มแสดงวันที่ 14 ก.ย. จนถึง 7 ต.ค.นี้ ที่โรงละครอักษรา ค่ะ”

ช่วงนี้เทคิวให้ละครเวที เลยหายหน้าไปจากอีเวนต์เลย? “ช่วงนี้งานอีเวนต์ถ้าจะมีจริง ๆ จะเป็นงานตามสัญญา พวกงานพรีเซ็นเตอร์ แต่ถ้างานพวกอีเวนต์ประปรายพวกงานจ้างก็พักก่อน” มีข่าวแซวว่า น็อต เหมารอบ? “โอ๊ย...ไม่ได้เหมาหรอกค่ะ แต่ก็มีวางแผนว่าจะพาเพื่อน ๆ ญาติ ๆ ไปดูบ้าง” อย่างเราซ้อมหนักอย่างนี้ เขาได้เทคแคร์บ้างไหม? “ช่วงนี้ต่างคนก็ต่างเทคแคร์ตัวเองนะ เพราะว่ายุ่ง ๆ ทั้งคู่” อย่างวันเกิดน็อตที่เพิ่งผ่านมา ชมให้ของขวัญอะไร? “ก็ให้ แต่ขออุบไว้สองคนแล้วกัน ปีนี้ก็เรียบ ๆ ไม่ได้จัด ไม่ได้เลี้ยงอะไรเลย อย่างวันเกิดเขาก็ยังซ้อม เรยา อยู่เลย แล้วเลิกก็ประมาณ 3 ทุ่มกว่า ตอนแรกว่าจะไปทานข้าว แต่พอคุยไปคุยมาก็เหนื่อยแล้ว เลยไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยเจอกันแล้วกัน” จะมีชดเชยไหม? “เดี๋ยวค่อยว่ากัน วันไหนว่างก็ว่ากัน กินเมื่อไหร่ก็ได้ ยังมีเวลากินตลอดชีวิต”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources