วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ผบช.ภ.3ฟันธงยิงลูก"ส.ส.ชาดา" เหตุเขม่นกันขณะขับรถ วอนพยานเข้าให้ปากคำ


จากกรณีลูกชาย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา ถูกยิงเสียชีวิตที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 22 ส.ค. พล.ต,ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผบช.ภ.3 ได้ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูจุดเกิดเหตุ และให้ดูภาพพยานหลักฐานต่างๆ ที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเปิดเผยว่า จากพยานหลักฐานต่างๆ เชื่อว่าสาเหตุจากเรื่องดังกล่าว น่าจะเกิดจากการเขม่นกันระหว่างขับรถ เนื่องจากมีการยิงต่อสู้กันของรถทั้งสองคัน ระหว่างรถของผู้ตาย และรถของคู่กรณีอีกคัน โดยจากหลักฐานต่างๆ พบมีปลอกกระสุนในรถของผู้ตาย หลายปลอก และยังพบว่า รถของผู้ตายได้เปิดกระจกยิงต่อสู้ใส่รถคันที่เป็นคูกรณี ซึ่งคาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะมีร่องรอยถูกยิงจนได้รับความเสียหาย โดยขณะนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบตามอู่รถต่างๆ ว่ามีรถลักษณะต้องสงสัยเข้าไปซ่อมที่ไหนหรือไม่ เพื่อสืบหาผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เท่าที่ดูจากหลักฐานน่าจะเป็นการทะเลาะกันระหว่างขับรถ หรืออาจจะเกิดจากความไม่พอใจอะไรสักอย่าง จนเกิดการทะเลาะรุนแรงถึงขั้นยิงกันจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนใครจะเป็นคนลงมือยิงก่อน คงต้องรอบให้คนที่นั่งมาในรถคันเดียวกับผู้ตายมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่จากหลักฐานพบว่า รถคันของผู้ตายยิงปืนออกไปกว่า 10 นัด ขณะที่รถคู่กรณียิงเข้าใส่รถคันของผู้ตายเพียง 2 นัด แต่กระสุนไปโดนจุดสำคัญจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยขณะนี้ได้เร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนประสาน เพื่อของผู้ตายมาสอบสวนโดยเร็ว และต้องการให้กลุ่มของผู้เสียชีวิตนำอาวุธปืนมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดย เร็ว เพื่อความกระจ่างในคดีดังกล่าว

นอกจากนี้เชื่อว่าคนที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากรู้เส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี สามารถปิดไฟรถขับหลบหนีไปได้ และทราบว่ารถที่ก่อเหตุเป็นรถที่ติดไฟส่องสว่าง ซึ่งในพื้นที่ อ.ปากช่อง น่าจะมีไม่มากนัก คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ที่ก่อเหตุได้ในเวลาไม่นาน.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources