วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ไชอา ลาบัฟ” นำทีม 3 พี่น้องสุดซ่า ท้ากฎหมาย เรื่องจริงขึ้นจอ


“ไชอา ลาบัฟ” นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นจากหนังแอ๊คชั่นหุ่นเหล็กซัดกัน ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ทั้ง 3 ภาค ขอพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ ในภาพยนตร์แนวคาวบอยย้อนยุค “ลอว์เลส” กำกับโดยผู้กำกับมือรางวัล จอห์น ฮิลโค้ท จาก เดอะ โร้ด  ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำมากมาย ทั้ง ทอม ฮาร์ดี้ จาก เดอะ ดาร์ค ไนท์ ไรส์ แกรี่ โอลด์แมน จาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ เจสสิก้า เชสเทน จาก เดอะเฮลป์ และ มีอา วาชิโควสก้า จาก อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์

โดยหนังสร้างจากเรื่องจริงของ “สามพี่น้องตระกูลบอนดูแรนท์” ที่ต้มเหล้าเถื่อนขายจนโด่งดัง ในยุคที่อเมริกาออกกฎหมายห้ามจำหน่ายและผลิตสุรา ในแฟรงคลิน เคาท์ตี รัฐเวอร์จิเนีย เรื่องราวของสามพี่น้องบอนดูแรนท์ถือเป็นตำนาน ประกอบไปด้วยพี่ชายคนโต โฮเวิร์ด (เจสัน คลาร์ก) พี่ชายคนกลาง ฟอเรส (ทอม ฮาร์ดี้) และน้องคนสุดท้อง แจ็ค (ไชอา ลาบัฟ) ซึ่งเป็นคนฉลาด มีไหวพริบ และมีความทะเยอทะยาน นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและเศรษฐกิจตกต่ำ ธุรกิจการค้าเหล้าเถื่อนของสามพี่น้องจึงเป็นที่ต้องการของตลาด แต่พวกเขาก็กำลังพบกับอุปสรรคชิ้นสำคัญ เมื่อเจ้าหน้าที่พิเศษ ชาร์ลี เรคส์ (กาย เพียร์ส) จากชิคาโกเดินทางมาถึง แต่พวกเขาก็ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร ประกอบกับความทะเยอทะยานของแจ็ค ที่ขัดคำสั่งของ ฟอเรส เพราะต้องการยืนหยัดด้วยตัวเอง โดยแจ็คเริ่มทำธุรกิจกับ ฟลอยด์ แบนเนอร์ (แกรี่ โอลด์แมน) แก๊งสเตอร์ชื่อดังที่ทำให้ทั้งสามต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวสุดอันตราย

ลาบัฟ พูดถึงตัวละครของเขาว่า “ผมไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน นี่คือเด็กผู้ชายที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ในหลายทาง เขาดื่มเหล้าเถื่อนเป็นครั้งแรก และก็ได้จูบครั้งแรก หนังยังเกี่ยวกับครอบครัวที่ต้องเจอกับอะไรหลายอย่าง พวกเขาต้องรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อม ๆ กัน ในขณะที่อำนาจก็โอนถ่ายไปมาระหว่างสามพี่น้อง เขาอยู่ในครอบครัวที่ประกอบอาชีพผิดกฎหมาย ในยุคนั้นคนจนแทบไม่มีทางเลือกในการใช้ชีวิต และความสามารถของพวกเขาคือการต้มเหล้าเถื่อนขาย” ไชอา ลาบัฟ กล่าว.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources