วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รอผลตรวจลายนิ้วมือ-ชันสูตรศพหนุ่มนิรนาม ถูกฆ่ามัดมือเท้าทิ้งศพดาดฟ้าตึกร้างย่านบางนา


จากกรณีที่พบศพชายนิรนาม อายุประมาณ 30-35 ปี ตัดผมสั้นเกรียน ผิวดำแดง ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าแล้วทิ้งศพไว้บนชั้นดาดฟ้าของอาคารไทยฟา กรุ๊ป ถนนบางนา-ตราด กม.2 แขวงและเขตบางนา โดยเจ้าหน้าที่พบหลักฐานในจุดเกิดเหตุเป็นพวกเศษเหล็ก รอกและมอเตอร์ลิฟท์ รวมทั้งเศษปลอกสายไฟที่ถูกลอกทองแดงออกไปหมดแล้วอีกเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นกลุ่มผู้ค้าของเก่าที่ลักลอบขึ้นมาตัดสายไฟและขนเศษเหล็กไป ขายแต่เกิดถูกเพื่อนร่วมกลุ่มที่มีไม่ต่ำกว่า 2-3 คน หักหลังฆ่าทิ้ง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (22 ส.ค.) พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ พันธุ์เพ็ง พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางนา เจ้าของคดี กล่าวถึงความคืบหน้าคดีนี้ว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากไม่พบเอกสารระบุในตัว และขณะเดียวกันยังไม่มีใครมาแจ้งคนหายหรือมีญาติมาติดต่อขอดูรูปพรรณของศพ ผู้ตายที่สน.บางนา ทำให้ต้องรอผลการตรวจลายนิ้วมือจากกองพิสูจน์หลักฐานที่ชัดเจนเพียงข้าง เดียว ส่วนมืออีกข้างนั้นเปื่อยยุ่ยไปแล้ว รวมทั้งต้องรอผลการชันสูตรศพจากแผนกนิติเวช รพ.จุฬาฯ ว่าผู้เสียชีวิตจากสาเหตุใด มีบาดแผลถูกทำร้ายบ้างหรือไม่ ก่อนประสานให้ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ลงพื้นที่สืบสวนติดตามหาตัวกลุ่มคนร้ายต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.นฤดล พุ่มพวง สว.สส.สน.บางนา กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเป็นกลุ่มค้าของเก่าในพื้นที่ละแวกที่เกิด เหตุ ที่อาจจะถูกคนในกลุ่มเดียวกันหักหลังแล้วลงมือฆ่าทิ้ง ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลของกลุ่มผู้ค้าของเก่าในพื้นที่สน.บางนาไปจนถึงย่าน บางพลี จ.สมุทรปราการ นั้นพบว่ามีอยู่ด้วยกัน 3-4 กลุ่ม ซึ่งหลังจากนี้จะส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปติดตามตัวกลุ่มคนเหล่า นี้ ทั้งกลุ่มผู้ค้าและกลุ่มผู้รับซื้อมาทำการสอบปากคำทีละกลุ่มว่า เคยพบเห็นหรือรู้จักกับผู้ตายบ้างหรือไม่ และเคยมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทหรือผิดใจกันด้วยหรือไม่ นอกจากนี้จะติดตามตัวคนดูแลอาคารร้างที่เกิดเหตุมาสอบปากคำด้วยว่า รู้จักหรือเคยพบเห็นผู้ตายบ้างหรือไม่ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่กำลังรอผล การตรวจลายนิ้วมือจากกองพิสูจน์หลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหนเพื่อใช้เป็นแนว ทางในการสืบสวนหากลุ่มคนร้ายต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources