วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“เวียร์” รอ “แคท” เลือก ตัดสินใจยอมเป็นแฟน


มีข่าวว่ากำลังคบหากับสาวนอกวงการอยู่ และล่าสุดก็มีภาพของหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับสาวคนหนึ่งหลุดออกมา ซึ่งระบุชื่อว่า “แคท” งานนี้หนุ่มเวียร์เลยชี้แจงว่าก็มีคนคุยอยู่ เป็นคนที่เจ้าตัวเข้าไปจีบเขาก่อน แต่ฝ่ายหญิงยังลังเล ไม่พร้อมเรียกแฟน ซึ่งคนนี้หนุ่มเวียร์ถึงกับออกปากว่าคนนี้จริงจังมาก แต่ยังไม่อยากรีบร้อน ขอใช้เวลาพิสูจน์ให้ฝ่ายหญิงมั่นใจ
  
เวียร์ เผยว่า “ก็มีคนที่คุยด้วยอยู่ ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะมันอยู่ในจุดที่ผมเดินเข้าไปจีบเอง เขาก็ต้องคอยดู เพราะเขาคงยังไม่มั่นใจ เนื่องจากว่าผมยังมีโอกาสได้เจอคนเยอะ ตอนนี้ผมก็ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเราโอเคหรือเปล่า ซึ่งถ้าคุยกันไปเรื่อย ๆ วันหนึ่งเราโอเค เขาก็อาจจะเปิดโอกาสให้พัฒนาขึ้น       เรื่อย ๆ ครับ ซึ่งคนที่ผมคุยด้วยตอนนี้บอกเลยว่าค่อนข้างจริงจัง แต่ผมจะไม่รีบ ไม่อยากปั่นจักรยานล้มแล้วหน้าแหก ค่อย ๆ คุยเป็นพี่เป็นน้องไปก่อน จริง ๆ ผมพูดอะไรมากไม่ได้หรอก เพราะผมเป็นคนที่เริ่มเข้าไปคุยก่อน ฉะนั้นการตัดสินใจอยู่ที่ผู้หญิง ผมก็ต้องรอว่าเขาจะยังไง เหมือนที่ผ่านมาเราก็มีโอกาสคุยกับหลายคน และผมก็ผ่านช่วงเวลาที่ไม่มีแฟนมานานมาก พอมีก็คบกันนาน พอไม่มีก็อาจจะลังเลหรือรีบไปหน่อย แล้วสุดท้ายก็ไม่เวิร์ก คราวนี้เราเริ่มเองด้วย ก็ค่อย ๆ ดีกว่า ถ้ามันใช่ก็ใช่ เราก็ทำให้เต็มที่ที่สุด ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีมาก ผมชอบในสิ่งที่เขาเป็น เรื่องของนิสัย หลาย ๆ อย่าง ผมว่าเวลาเจอคนที่ชอบหรืออยากรู้จักด้วย มันก็จะรู้ได้เองว่าคนนี้แหละ” เท่าที่คุยมาเขามีแนวโน้มใจอ่อนบ้างไหม? “ไม่ค่อยนะ (หัวเราะ) แต่ถือว่าดี มีโอกาสได้เจอกัน ทานข้าวกันบ้าง ผมก็ไม่ได้ปิดซ่อนเขาไว้ที่ไหน ถามว่าได้เผื่อใจว่าเขาจะไม่โอเคไหม ก็ทำเต็มที่ คิดว่าตอนนี้เราพร้อมแล้วในเรื่องหน้าที่การงานที่โอเคขึ้นเรื่อย ๆ แต่อยู่ที่ตัวเองว่าพร้อมที่จะดูแลเขาได้หรือเปล่า ไม่ใช่ว่าพอไปจีบแล้ว พอเขาโอเคขึ้นมาแต่ผมเกิดไม่พร้อมขึ้นมาซะงั้น”
   
ปกติไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักเท่าไรครั้งนี้ดูมั่นใจที่จะพูด? “อย่างแรกผมรู้สึกว่าจังหวะหลายอย่างมันพอดี ผมเริ่มโตขึ้น มีความพร้อมมากขึ้น แต่ก็ไม่รีบ เพราะยังมีโอกาส ผมก็เพิ่งอายุ 27 ปีเอง แต่ไม่อยากให้เลยไปกว่านี้มาก ถ้ามีโอกาสได้เจอคุยตอนนี้แล้วได้ศึกษากันนาน ๆ ผมว่าน่าจะดีนะ คนนี้ถือเป็นอีกคนหนึ่งที่ผมเต็มที่มาก ก็คุยไปเรื่อย ๆ ก่อน ไม่ได้กะเกณฑ์อะไรมากมาย ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่เวลาที่มีนักข่าวรู้ เราก็ต้องเข้มแข็ง เตรียมตอบคำถาม” เขากังวลกับการเป็นข่าวไหม? “เขาเป็นคนนอกวงการก็อาจจะมีบ้างแหละ อาจจะเกร็ง ๆ จะไปขุดคุ้ยอะไรมากหรือเปล่า คือผมก็คิดว่าไม่หรอก ถ้ามีอะไรให้มาถามผม” เขากลัวข่าวกับสาว ๆ ของเวียร์ที่ออกมาก่อนหน้านี้ไหม? “คงกลัวบ้างแหละ เขาถึงยังไม่ตัดสินใจที่จะโอเคว่าคบกันนะ เลยขอดูผมไปเรื่อย ๆ ก่อนแล้วกัน”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources