วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

"น้องแต้ว"เข้าขอบคุณเดลินิวส์


ความเคลื่อนไหวของ “น้องแต้ว” พิมศิริ ศิริแก้ว นักยกน้ำหนัก รุ่น 58 กก. หญิง เจ้าของเหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ 2012 และคณะนักกีฬาน้ำหนักชุดลอนดอนเกมส์ พร้อมด้วย พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และเพื่อนร่วมทีมยกเหล็กทั้ง "ฟ้า" พนิดา คำศรี, "มาย" สิริวิมล ประมงคล, "ปุ๊กลุ๊ก" รัตติกาล กุลน้อย, พิทยา ตีบนอก, จตุภูมิ ชินวงค์ และอรรถพล แดงจันทึก ซึ่งมีโปรแกรมเดินสายตั้งแต่เช้าตรู่ โดยช่วงเช้าวันที่ 6 ส.ค. เวลา 05.00 น.
โดยในช่วงบ่าย พล.ต.อินทรัตน์ ได้นำ “น้องแต้ว” และคณะยกน้ำหนัก เดินทางมาขอบคุณสื่อมวลชน  โดยเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ได้เดินทางมาขอบคุณหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ที่ให้การสนับสนุนมาเป็นอย่างดี โดยมี ดร.ประภา เหตระกูล ศรีนวลนัด บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ให้การต้อนรับ ในการนี้ ดร.ประภา ได้มอบทองคำหนัก 4 บาท และของที่ระลึกให้กับ “น้องแต้ว” ส่วนจอมพลัง 3 คนที่ได้อันดับ 4 สิริวิมล, รัตติกาล และจตุภูมิ ได้รับทองคำหนัก 2 บาท และของที่ระลึก ส่วน พิทยา และอรรถพล ได้รับของที่ระลึก ซึ่ง ดร.ประภา ได้ร่วมแสดงความยินดี และชื่นชมในความสำเร็จของจอมพลังไทย ส่วนคนที่พลาดเหรียญก็ได้ปลอบใจว่าการแข่งขันกีฬามีแพ้ มีชนะ ขอให้ตั้งใจฝึกซ้อมต่อไป
“เสธ.ยอด” ลุยต่อ ยช.เอเชีย
“เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ เปิดเผยว่า ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาสมาคมยกน้ำหนักฯ ได้เตรียมนักกีฬามาอย่างเต็มที่ใช้งบประมาณราวปีละ 40 ล้านบาท  และหลังจากนี้ก็จะพยายามสร้างนักกีฬารุ่นใหม่ขึ้นมาประดับทีมชาติ โดยรายการต่อไปของนักกีฬาชุดนี้บางส่วนจะไปแข่งขันยุวชน และเยาวชนชิงชนะเลิศเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศพม่า ในระหว่างวันที่ 5-12 พ.ย.นี้ ส่วน “แต้ว” จะให้พักประมาณ 6 เดือน จากนั้นอาจจะส่งไปแข่งขันรายการชิงชนะเลิศแห่งโลก ที่ประเทศโปแลนด์ ในเดือน ต.ค. ปีหน้า ส่วนอีก 4 ปีข้างหน้านักกีฬาชุดนี้จะได้ไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่กรุงริโอ เดอ จา เนโร ประเทศบราซิล หรือไม่นั้น ยังตอบไม่ได้ เพราะต้องมีการพิจารณาคัดเลือกกับนักกีฬาคนอื่นๆ อีกครั้ง
ชอบผู้ชายคิ้วเข้ม-จมูกโด่ง
พร้อมกันนี้ “น้องแต้ว”  ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ถึงชีวิตรักด้วยว่า ตอนนี้ยังไม่มีแฟน ยืนยันว่าชอบผู้ชาย 100 เปอร์เซ็นต์ โดยมีสเป็คชอบผู้ชายหน้าตาน่ารัก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ส่วนดารา และศิลปินที่ชื่นชอบ คือ พระเอกเกาหลีชื่อดัง ลี มิน โฮ ที่เคยรับบทพระเอก “เอฟ 4” เวอร์ชั่นเกาหลี และ จัสติน บีเบอร์ นักร้องวัยรุ่นระดับโลก ส่วนนักแสดงไทยที่ชื่นชอบได้แก้ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และ “ตุ๊กกี้ 3 ช่า” ตลกหญิงชื่อดัง ส่วนของสะสมที่ชอบ คือ ตุ๊กตาอุลตร้าแมน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources