วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บุกบ้านถล่มยิงดับ1เจ็บ1


เมื่อเวลา 20.30 วันที่ 6 ส.ค. พ.ต.ท.ชิณวัชร เวทยากร สว.เวร สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธยิง 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 154 ซอยครูแจ่ม 1 หมู่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วย พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วสันต์ อัครเตชะเกษม ผกก.สส.บก.ภ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.อธิวัฒน์ นุชถาวร รอง ผกก.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พ.ต.ท.เฉลิมชนม์ สารถี สวป.และมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง มีรั้วรอบขอบชิด ที่พื้นไม้หน้าบ้านพบกองเลือดนองเต็มพื้น นอกจากนี้ยังพบจานชาม กับแก้ม แก้วแตกกระจายเกลื่อน ตรวจสอบทราบว่ามีผู้บาดเจ็บถูกยิง 2 ราย ทราบชื่อต่อมานายอธิคม จาดเมือง อายุ 26 ปีบ้านเดิมอยู่เลขที่ 56 /2 หมู่ 16 ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ถูกอาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่ เหนือราวซ้าย 1 นัดทะลุแผ่นหลัง และใต้ราวนมขวาอีก 1 นัดกระสุนฝังใน ส่วนอีกรายทราบชื่อนางอารี ขำสกุล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 10 เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุมีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาดเดียวกันยิงเข้าที่สะโพก ข้างขวา 1 นัดอาการสาหัส เพื่อนบ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลบางจาก ไปก่อนหน้านี้แล้ว  แต่นายอธิคม ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างนำส่ง
สอบสวนพยานที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อเลี้ยง ผู้ตาย และแม่คือนางอารี นั่งกินเหล้ากันอยู่กับพวกเพื่อนๆรวม 4 คน ส่วนตนและนายอธิคม นั่งดูทีวีอยู่บนบ้าน จู่ๆได้มีชายฉกรรจ์ ประมาณ 3 คนเดินผ่านวงเหล้าขึ้นมาบนบ้าน แล้วถามหาคนชื่อกัท นายอธิคมจึงบอกว่าไม่มีคนชื่อกัทที่นี่มีอะไรให้ลงไปคุยกันข้างล่างบุกรุก ขึ้นมาบนบ้านได้อย่างไร
จากนั้นชายฉกรรจ์ 1 ใน 3 บอกเพื่อนที่มาด้วยกันว่าให้ไปติดเครื่องรถรอแล้วเดินลงมายืนที่หน้าบ้านนาย อธิคมคนตายจึงเดินตามลงมาด้วย แล้วไปยืนทำนองให้ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนรีบกลับไป โดยมี รถจักรยานยนต์สีฟ้าขาว และสีแดง ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  2 คันติดเครื่องรออยู่  จู่ๆคนที่ยืนอยู่หน้าบ้านได้ชักอาวุธปืนจากเอวออกมายิงใส่ร่างนายอธิคมจน ร่วงลงไปกองกับพื้นจากนั้นได้หันกระบอกมาทางวงเหล้าและเหนี่ยวไกยิงอีก 1 นัดถูกเข้าที่สะโพกนางอารี ก่อนจะรีบวิ่งซ้อนรถ จยย.หลบหนีไป
สอบสวน ด.ช.เด (นามสมมุติ)  อายุ 12ปี ที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนซ้อมจนหน้าตาปูดให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 6 โมงเย็นได้มีผู้ชาย 3 คนมาจับตัวที่ปากซอยประชาอุทิศ 90 ซ้อนท้ายรถจยย.ไปที่หลังวัดทุ่งและบังคับให้พาไปหาพี่กัท ซึ่งเป็นพี่ชาย  บอกว่าจะมีธุระคุยด้วย แต่ตนบอกว่าไม่รู้จัก ชายทั้ง 3 คนจึงได้ชกต่อยตนจึงทนไม่ไหว จึงพาผู้ชาย 3 คนมาที่บ้านเกิดเหตุ จากนั้นได้ปล่อยให้ตนกลับบ้าน แต่เดินยังไม่ถึงปากซอยก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงวิ่งย้อนกลับมาดูพบว่าพี่ เอสถูกยิงแล้ว
ด้าน พ.ต.ท.อธิวัฒน์ นุชถาวร รอง ผกก.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ เปิดเผยว่า จาการสอบสวนทราบว่าน่าจะมาจากหักธุรกิจมืดอะไรบางอย่าง ส่วนนายอธิคม คนตายไม่เคยมีเรื่องกับคนกลุ่มนี้มาก่อน คนที่ชายกลุ่มนี้มาหาคือนายกัท ก่อนเกิดเหตุนายกัทได้นั่งอยู่บนบ้านพอได้ยินเสียงรถ จยย.มาจอดหน้าบ้าน จึงไหวตัววิ่งไปหลบอยู่ที่ด้านหลังบ้าน โดยมีนายอธิคมเป็นคนเจราจาขับไล่ ทำให้คนกลุ่มนี้โมโหจึงควักปืนยิงเข้าใส่ จะอย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเราได้ทราบแล้วว่าคนกลุ่มนี้เป็นใครขณะนี้ได้ให้ เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนไปเฝ้าไว้แล้วคาดว่าไม่เกิน 3 วันได้คนร้าย 3 คนมาดำเนินคดียัดเข้าคุกแน่นอน.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources