วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ฆ่ามัดมือเท้าทิ้งศพอืดคลองผีหลอก


เมื่อเวลา 07.30 น.วันนี้(6ส.ค.) พ.ต.ท.โกมล พืชผล สารวัตรสอบสวน สภ.ยี่สาร อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจากนายทวีป อมศิริ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต) แพรกหนามแดง ว่าพบศพถูกมัดมือมัดเท้าลอยขึ้นอืดบริเวณริมตลิ่งคลองผีหลอก ริมถนนพระราม 2 กิโลเมตรที่ 78-79 หมู่ 6 ต.แพรกหนามแดง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐ แท่นวิทยานนท์ สารวัตรใหญ่ สภ.ยี่สาร, นายแพทย์วรารภ์ หวังจิตเชียร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอัมพวา และมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงครามไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบศพชายยังไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 165 ซม.สวมเสื้อยืดคอปกลายทางสีเหลืองขลิบดำ,ท่อนล่างเปลือยมีเพียงกางเกงในสีดำ ถูกรูดลงมาถึงเข่า ที่โคนขาซ้ายสักรูปหญิงชายร่วมเพศ ถูกมัดมือมัดเท้าด้วยเชือกในล่อนสีเขียว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน เนื่องจากสภาพศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น ตรวจสอบตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายที่ใบหน้าฟกช้ำ ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งปูดบวม ในตัวไม่พบหลักฐานระบุว่าเป็นใครมาจากไหน
เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายไม่น้อยกว่า 2 คน จับมัดมือมัดเท้าและรุมทำร้ายอย่างเหี้ยมโหดทารุนจนเสียชีวิตจากที่อื่นแล้ว นำศพมาโยนทิ้งเพื่ออำพรางคดี ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะขัดแย้งธุรกิจมืดจึงถูกฆ่า  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนให้ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนเพื่อจะได้เป็น เบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources