วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เมียหึงโหดกะซวกผัวดับสยอง


วันนี้ ( 14 มิ.ย.) ร.ต.ต.สนั่น โกตานนท์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ รพ.พัทยเมโมเรียล  ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากถูกอาวุธมีดแทงอาการสาหัสและเสียชีวิตเวลาต่อมา เหตุเกิดที่ภายในซอยอุโณทัย 1 ย่านพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขอให้มาทำการตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน
ภายในห้องฉุกเฉินพบศพนายสุวรรณ ธงภัคดี อายุ 49 ปี อาชีพพ่อค้าขับรถขายกับข้าว ตรวจสภาพศพถูกอาวุธมีดแทงเข้าทีชายโครงซ้ายเป็นแผลลึก 1นิ้ว สอบสวนนายวิเชียร แก้วปราณี อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยของผู้ตายให้การว่า มือมีดคือ นางหนูแดง ธงภัคดี อายุ 47 ปี น้องสาวของตนและเป็นภรรยาของผู้ตายระยะหลังนั้นทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกัน เป็นประจำ
โดยก่อนเกิดเหตุนั้นตนพักอยูทีห้องซึ่งอยู่ติดกัน ได้ยินเสียงน้องสาวคุยโทรศัพท์และเสียงเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆแต่ก็ไม่เอะใจ อะไร จึงได้เดินออกมาอยูทีหน้ห้องพัก ก่อนทีผู้ตายจะเลิกขายของกลับมาแล้วเดินเปิดประตูห้องนางหนูแดง ก็สวนออกมาทันทีพร้อมทั้งใช้มีดปลายแหลมแทงนายสุวรรณ สามีของตนเอง จากนั้นตนจึงได้เข้าไปห้ามปรามและนำผู้บาดเจ็บรีบส่ง รพ.ก่อนมาเสียชีวิตดังกล่าว
ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุม นางหนูแดง ภรรยา เลือดร้อนรายนี้ได้ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปสอบสวน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่ามาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากทางภรรยานั้นอาจระแวงว่าสามีตนนั้นอาจจะมีกิ๊ก จึงเกิดมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนตัดสินใจก่อเหตุด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources