วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วอน ส.ส.เพื่อไทย อย่าแย่งเก้าอี้ มท.1


วันนี้(14 มิ.ย.) ที่กระทรวงมหาดไทย นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิดนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกฯและ รมว.มหาดไทย มีความผิดวินัยร้ายแรงกรณีที่ดินอัลไพน์ ว่า รู้สึกไม่สบายใจที่เห็นกระแสข่าวว่ามี ส.ส.ในพรรคเพื่อไทย ออกมากดดันให้นายยงยุทธแสดงสปิริตทางการเมืองด้วยการลาออกจากตำแหน่ง แต่ขณะนี้กระบวนการทางกฎหมายเพิ่งจะเริ่มต้น ยัง ต้องต่อสู้กันอีกยาวนาน ดังนั้นอยากให้ ส.ส.ในพรรคใจเย็นๆ และนับจากนี้เชื่อว่าฝ่านค้านจะนำเรื่องดังกล่าวมาเป็นประเด็นทางการเมือง
“เราอยู่พรรคเดียวกันน่าจะเอาใจช่วยกันมากกว่ามาซ้ำเติม ทั้งนี้ หากอ่านใจนายยงยุทธเชื่อว่าคงเจ็บปวดใจไม่น้อย แต่การชี้มูลความผิดครั้งนี้ แม้แต่ ป.ป.ช.ก็ยืนยันว่ายังสามารถทำหน้าที่ในตำแหน่งรัฐมนตรีต่อไปได้ เชื่อว่านายยงยุทธมีเหตุผล เพียงแต่ขอเวลาในการตัดสินใจบ้าง ยามพรรคจะล้มก็เป็นนายยงยุทธที่พยุง วันนี้นายยงยุทธเพิ่งจะเซ ทำไมเราต้องผลักท่านให้ล้มด้วยถือว่าใจดำเกินไป ตำแหน่งใครๆก็อยากได้ แต่ถ้าไม่มีบุญวาสนาก็คงไม่มีทางได้ตำแหน่ง ดังนั้นอย่าแสดงความอยากได้กระทั่งต้องทำลายกระทั่งมิตร”นายพิพัฒน์ชัยกล่าว
นาย พิพัฒน์ชัย กล่าวต่อว่า หากนายยงยุทธถูกปรับออกจากตำแหน่ง โดยมารยาทตนก็คงจะต้องออกด้วย แต่ไม่ว่าจะให้ไปอยู่ที่ไหนเราก็พร้อมทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับนายกฯ ที่จะพิจารณา แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นวอนให้ ส.ส.พรรครเพื่อไทยเลิกกดดันนายยงยุทธด้วย เพรัความเจ็บปวดไม่ได้อยู่ที่ว่าต้องต่อสู้กับศัตรู แต่อยู่ที่ถูกมิตรทำลายมากกว่า

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources