วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ครม.“ปู”สัญจรเยือนเมืองชลฯ-ระยอง 17-19 มิ.ย.


วันนี้ (15 มิ.ย.) เมื่อเวลา 12.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงถึงกำหนดการเดินทางประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 5/2555 ที่ จ.ชลบุรีและติดตามผลการดำเนินงานตามแนวทางของรัฐบาล ระหว่างวันที่ 17-19 มิ.ย.นี้ ว่า ในวันที่ 17 มิ.ย. เวลา 10.30 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะ จะเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ ไปที่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง เพื่อตรวจเยี่ยมความคืบหน้ากรณีเพลิงไหม้บริษัท บีเอสที อิลาสโตเมอร์ จำกัด และจะไปยังศูนย์เฝ้าระวังและควบคุมคุณภาพสิ่งแวดล้อม (EMCC) เพื่อชมแผนปฏิบัติการฉุกเฉิน จากนั้นเวลา 13.15 น.จะเดินทางไปที่โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท จ.ชลบุรี เพื่อร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการด้านการท่องเที่ยวเพื่อขับเคลื่อนนโยบายสร้าง รายได้จากการท่องเที่ยว 2 ล้านล้านบาท ภายใน 5 ปี จากนั้นร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่องแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหาร งานของกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว

น.ส.ศันสนีย์ กล่าวอีกว่า จากนั้น ในวันที่ 18 มิ.ย. เวลา 10.30 น. นายกรัฐมนตรี และคณะ จะไปที่ท่าเรือแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อฟังบรรยายการพัฒนาระบบโลจิสติกส์เพื่อสนับสนุนการเชื่อมโยงระหว่างการ พัฒนาพื้นที่ชายฝั่งตะวันออก(อีสเทิร์น ซีบอร์ด) กับโครงการพัฒนาท่าเรือน้ำลึกทวาย ก่อนจะไปตรวจเยี่ยมท่าเรือขนส่งรถยนต์ (ที่ท่าเทียบเรือเอ 5) และชมการปฏิบัติงานของท่าเทียบเรือตู้สินค้า (ที่ท่าเทียบเรือเอ 0 และบี 1) โดยจะรับประทานอาหารกลางวัน ที่หอบังคับการท่าเรือแหลมฉบัง ต่อมาเวลา 15.00 น. ไปร่วมประชุมร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจในภูมิภาค(กรอ.) ครั้งที่ 5/2555 ถัดมา ในวันที่ 19 มิ.ย. เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรี และคณะ ร่วมประชุมครม.อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 5/2555 ที่โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดภารกิจทั้ง 3 วัน น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะจะพักที่โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท ซึ่งเคยถูกกลุ่มคนเสื้อแดงบุกถล่มเมื่อครั้งที่มีการจัดการประชุมสุดยอดผู้ นำอาเซียน(อาเซียน ซัมมิต) ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ สมัยรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เมื่อเดือน เม.ย.2552 ซึ่งทำให้การประชุมดังกล่าวต้องล่มลงกลางคัน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources