วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

มูดีส์ลดเครดิตโนเกียสู่สถานะขยะ


วันนี้ (15 มิ.ย.) สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ว่า มูดีส์ อินเวสเตอร์ส เซอร์วิส สถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือระหว่างประเทศ ประกาศปรับลดอันดับความน่าเชื่อถือ กลุ่มธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมแห่งฟินแลนด์ “โนเกีย” ลง 1 ขีดตามความคาดหมาย สู่ระดับ “Ba1” หรือเท่ากับสถานะขยะ และภาพรวมธุรกิจของบริษัทยังคงติดลบ

แถลงการณ์ของนายโวล์ฟแกง ดราอัค รองประธานอาวุโสของมูดีส์ ในวันนี้ ระบุว่า การาปรับลดอัตราในวันนี้ เป้นสิ่งสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองของมูดีส์ ที่มีต่อแผนปรับโครงสร้างบริษัท ที่มีผลกระทบอย่างมากของโนเกีย และแสดงให้เห็นถึงขอบเขตของแรงกดดันด้านรายได้ และการบริโภคเงินสด ซึ่งกว้างกว่าที่มูดีส์สันนิษฐานก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม มูดีส์มองว่า การตัดสินใจของโนเกีย ที่จะดำเนินการปรับโครงสร้างด้านปฏิบัติการครั้งใหญ่ ถือเป็นความพยายามในทางบวก และเป็นสิ่งจำเป็น ที่จะทำให้โนเกียกลับคืนสู่กำไร

สำหรับ โนเกีย บริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือยักษ์ใหญ่อันดับ 2 ของโลก รองจาก ซัมซุง ของเกาหลีใต้ สร้างความตกตะลึงแก่ตลาดเมื่อวันพฤหัสบดี (14 มิ.ย.) ด้วยการประกาศแผนปลดพนักงานเพิ่มอีก 10,000 คน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการตัดลดรายจ่ายครั้งใหญ่.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources