วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"ดาชัย"ร่ำไห้ไม่เกี่ยวโกงสอบตำรวจ


วันนี้ ( 14 มิ.ย.)  นายดาชัย อุชุโกศลการ ผู้สมัครนายก อบจ.ลำปาง เบอร์ 2 แกนนำเสื้อแดงลำปางพร้อมด้วยผู้สนับสนุนและคนสนิท ได้ร่วมกันแถลงข่าว ปฏิเสธข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน ที่ตนเองถูกซัดทอดว่าเข้าไปมีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องกับคดีทุจริต การสอบตำรวจที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนคราชสีมา นำกำลังพร้อมหมายจับของศาลจังหวัดนครราชสีมา เข้ามาควบคุมตัวขณะหาเสียงที่ตลาดสด ในพื้นที่จังหวัดลำปาง เหตุเกิดเมื่อวันที่12มิ.ย.ที่ผ่านมา
โดยทนายความของนายดาชัย  มาขอยื่นประกันตัวออกมา โดยนายดาชัย เปิดเผยว่า ตนเองปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและไม่เคยรู้จักมักคุ้นกับกลุ่มผู้กระทำความผิด ทั้งหมดมาก่อน และที่ผ่านมาหลังจากที่ลาออกจากการเป็น ส.อบจ.ลำปาง และเปิดตัวเองว่าจะลงสมัครชิงชัยเป็นนายก อบจ.ลำปาง ก็ปรากฏว่าถูกกลั่นแกล้งมาโดยตลอด ทั้งถูกร้องเรียนเรื่องร่ำรวยผิดปกติ เข้าไปเป็นพ่อค้ายาบ้ายาเสพติด ค้าไม้เถื่อน โดยมีคดีแจ้งความหมิ่นประมาทแล้วหลายคดี
นอกจากนี้ยังมีนายจินณ์ ถาคำฟู ที่จะลงสมัคร ส.อบจ.เขตเมืองลำปาง ก็ถูกซุ่มยิงแต่รอดมาได้หวุดหวิด แต่ลูกชายก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส คดีก็ยังไม่คืบหน้า จนล่าสุดหลังสมัครและได้หมายเลขผู้สมัคร นายก อบจ.แล้วก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว โดยไม่มีเอกสารใดๆมาแสดงให้ดู จากนั้นนำตัวไปสอบสวนถึง จ.นครราชศรีมา ทั้งที่ตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดและตนก็ทำตามขั้นตอนกฎหมายคือ ประกันตัวออกมาเพื่อที่จะมาต่อสู้คดี
ทั้งนี้ ขณะที่แถลงข่าว นายดาชัย ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา ทำให้บรรยากาศเงียบไปชั่วขณะ ก่อนที่จะกลับมาคึกคักอีกครั้งท่ามกลางเสียงเชียร์ของกลุ่มเสื้อแดงที่มาให้ กำลังใจ จากนั้นนายดาชัยกล่าวต่อไปว่า เมื่อตนตัดสินใจมาเล่นการเมืองทางครอบครัวไม่มีใครสนับสนุนเลย แต่ก็ยังอยากจะมาเล่นการเมือง แต่วันนี้จากที่ไม่เคยสนับสนุนกลับบอกกับตนว่าให้สู้ต่อไป และหากประชาชนให้กำลังใจตนก็ยืนยันว่าจะสู้ต่อไปอย่างแน่นอน หลังจากที่แถลงข่าวเสร็จแล้วนายดาชัย พร้อมคณะและผู้ติดตามได้ขึ้นรถแห่ เพื่อกลับมาหาเสียงเลือกตั้ง นายก อบจ.ลำปาง อีกครั้งหนึ่ง.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources