วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

จับนักเรียนพกอาวุธขึ้นรถเมล์หวั่นระเบิดศึกขาสั้น


วันนี้( 14 มิ.ย.)ขณะที่ ร.ต.อ.ศุภชัย มูลผลา รอง สว.จร.สน.บางนา ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีกลุ่มนักเรียนมัธยมพกพาอาวุธขึ้นรถโดยสาร ขสมก.สาย 25 จากย่านพระโขนงกำลังมุ่งหน้าไปทางแยกบางนา ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตบางนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก. กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน

เมื่อไปถึงบริเวณแยกบางนา ตำรวจที่ได้วางกำลังสกัดจับกุมรถโดยสาร ขสมก.สาย 25 สีครีมแดง วิ่งระหว่างท่าช้าง-ปากน้ำ ทะเบียน 10-9820 กรุงเทพมหานคร พบนักเรียนชั้น ม.1-ม.5 อายุระหว่าง 14-17 ปี ชื่อดังย่านคลองเตย กว่า 50 คน พยายามวิ่งหนีและทิ้งอาวุธต่าง ๆ ไว้เกลื้อนบนพื้นรถ แต่เจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวไว้ได้ทั้งสิ้น 42 คน พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 2 นัด ระเบิดไดนาไมต์ 1 ลูก ระเบิดปิงปอง 1 ลูก กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 1 นัด มีดดาบ 10 เล่ม และขวานอีก 2 เล่ม จึงควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลางไปสอบสวนที่ สน.บางนา

ทางด้าน พ.ต.อ.กัญชล เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้ปกครองและอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียน ดังกล่าวมาร่วมทำการสอบสวนแล้ว ขณะนี้ยังไม่มีนักเรียนคนใดยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้พกพาอาวุธดังกล่าวขึ้นบนรถโดยสาร หากนักเรียนคนใดยอมรับก็จะจับกุมแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนรายใดที่แค่นั่งรถโดยสารกลับบ้านพักก็จะทำประวัติตักเตือนแล้วปล่อยตัว กลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามผู้ปกครองของเด็กรายหนึ่งทราบว่า สาเหตุที่บุตรของตนต้องพกพาอาวุธไปโรงเรียนด้วยนั้น เนื่องจากที่ผ่านมามักมีเด็กนักเรียนคู่อริต่างสถาบัน ย่านดังกล่าว คอยดักรุมทำร้าย ล่าสุดช่วงเย็น วันที่ 13 มิ.ย. เพิ่งมีเหตุนักเรียนไล่ตีกัน ในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาสุขุมวิท 50 แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง เข้าระงับเหตุได้ทันก่อนที่เรื่องจะบานปลาย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources