วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

เฒ่าเมาดีดลูกหินใส่หน้าแม่นักมวยโดนซ้อมเจ็บ


วันนี้ ( 13 มี.ค.)  ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา พงส.( สบ 1)  สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยแม่ไม้มวยไทย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าค่ายมวยเพชรเตาถ่าน เลขที่ 27/30 หมู่ ซอยวันดี 4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบ นายมั่ง โฉมโฉม อายุ 67 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนพื้น อยู่ในอาการมึนเมา สภาพใบหน้าบูดบวม มีบาดแผลแตก เลือดท่วมใบหน้า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมถานสัตหีบ ได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายบรรพต มีสำเภาเงิน อายุ 16 ปี ลูกชายค่ายมวย พี่ชายของจีจ้าน้อย ครูมวยกระฉ่อนโลก และเป็นนักชกรุ่นเยาวชน ฉายาเมืองชลเพชรเตาถ่าน ได้ถูกเชิญตัวไปสอบปากคำยัง สภ.สัตหีบ
สอบสวน นายบรรพต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่มารดาได้นั่งอยู่บริเวณโต๊ะม้าหินภายในค่ายมวย นายมั่ง ซึ่งพักอยู่บ้านติดกัน ได้ดื่มสุราจนมึนเมา เดินเข้ามาในค่ายมวยส่งเสียงดังโวยวายสร้างความรำคาญ ก่อนนำหนังสติ๊กที่หยิบติดมือมายิงเข้าไปในค่ายมวย จนถูกบริเวณหน้าอกของผู้เป็นมารดาจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อเห็นเช่นนั้นจึงวิ่งเข้าไปช่วย โดยใช้แม่ไม้มวยไทยชกต่อยเข้าที่ใบหน้า ก่อนไล่ให้ออกไปจากบ้าน กระทั่ง มีเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ
ด้าน ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน กล่าวว่า จากการสอบปากคำทั้งด้านผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหาย เบื้องต้น ไม่สามารถตกลงกันได้ ต่างจะเอาผิดต่อกัน จึงตั้งข้อหา กับนายบรรพต ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย ส่วนทางด้าน นายมั่ง ได้ตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย และบุกเข้าที่พักอาศัยผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตในยามวิการ ก่อนให้ทั้ง 2 ฝ่าย ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources