วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

โจ๋กรุงเก่ายิงถล่มดับ3ศพพบยาบ้า10 เม็ด


กลางดึกที่ผ่านมา ( 13 มี.ค.) พ.ต.ท.พิมุข นาคขำพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธยิงถล่มกลุ่มวัยรุ่นมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายรายบริเวณถนนโรจนะ มุ่งหน้า อ.วังน้อย หน้าปั๊มแก๊ส  ม.3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.  พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ ผกก. สภ.พระนครศรีอยุธยา  พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง ผกก.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  แพทย์เวรรพ.พระนครศรีอยุธยา  มูนิธิป่อเต็กตึ้ง
พบปลอกกระสุนปืน ขนาด9 มม.จำนวน7 ปลอกกระจายเกลื่อนถนน ห่างมาประมาณ 5  เมตร ศพนายชนะชัย  อายุ 18 ปี (นามสมมุติ) มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน หน้าอกซ้าย 1นัด ชายโครงขวา 1 นัด  ใกล้กันพบรถจยย.ฮฮนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ห่างไปประมาณ 20  เมตร พบนายณัฐพล หงษ์ทอง อายุ 20 ปี  มีข้อมือขวามีสายสินญ์ผูกอยู่จำนวนมาก ทราบว่าเพิ่งจะแต่งงานเมื่อวัน10 มี.ค. ที่ผ่านมาเป็นลูกชายนางธนภรณ์  หงส์ทอง ประธานสภาอบต.หันตะเภา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณชายโครงขวา 1นัดหน้าท้อง1นัด สะโพกซ้าย1นัด ใกล้กันพบศพรถจยย. ฮฮนด้าเวฟ125 สีขาว ไม่ติดแผ่นป้าย มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนหลายแห่ง
ส่วนผู้บาดเจ็บ 2  ราย มีผู้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อนายสถิตย์  อายุ15 ปี (นามสมมุติ)  ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ตรวจค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน10 เม็ด   และนายพีระ  อายุ15 ปี (นามสมมุติ)  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณต้นขาขวา 3นัด 
สอบสวนนายชนะชล หวังมีชอบ อายุ21 ปี อยู่บ้านเลขที่58/2 ม.5 ต.หันตะเภา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา  ที่ขับขี่รถจยย.มาในกลุ่มเดียวกันกับผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มาเที่ยวและเล่นสนุกเกอร์ในตลาดแกรน์ด ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร หลังจากนั้นได้ขับขี่รถจยยมากัน 4 คัน.กำลังกลับบ้านใน อ.วังน้อยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถยนต์กระบะนิสันนาวาร่า สีบอร์น 4 ประตู จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ รถติดสติกเกอร์ลายดอกซากูระเต็มคัน สภาพแต่งซิ่ง ขับมาประกบคนในรถชักอาวุธปืนออกมจ่อยิงกระหน่ำใส่กลุ่มของตนเองจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายได้ขับหลบหนีมุ่งไปทางอ.วังน้อย ส่วนตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บเพราะขับขี่มาคนเดียวหลบกระสุนปืนรอดมาหวุดวิด
พล.ต.ต.อนุรักษ์ กล่าวว่าเบื้องต้นกลุ่มวัยรุ่นผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตน่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นแล้วติดมายิงถล่มหรืออีกประเด็นน่าจะมีความขัดแย้งในธุรกิจที่ผิดกฎหมายตกลงกันไม่ได้แล้วติดตามายิงถล่ม เนื่องจากในตัวผู้เสียชีวิตพบยาบ้าจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามขยายผลหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2555 เวลา 06:07 น.


0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources