วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ครูสอนดนตรีดีกรีนอกชนเทศกิจตาย


วันนี้ ( 12 มี.ค.) พ.ต.ท.บุญเลิศ ภิรมย์เอี่ยม พงส.(สบ3) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเกิดเหตุ มีผู้ถูกรถชนเสียชีวิต บริเวณหน้าหมู่บ้านเดอะ ซิตี้ ปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี 62/4 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
  ที่เกิดเหตุอยู่ในถนนช่องทางด่วน พบศพนายสงกรานต์ แสนสง่า อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 50 หมู่ 8 ต.ท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจของสำนักงานเขตภาษีเจริญ นอนเสียชิวิตคาที่ สภาพศีรษะแตก กระดูกหักหลายส่วน เลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบรถเก๋งคันก่อเหตุ เป็นรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น 318i สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฐค 7567 กรุงเทพมหานคร สภาพกระโปรงหน้ายุบ ไฟหน้าซ้ายและกระจกหน้าแตกละเอียด
ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อต่อมาคือ นายวศณัช ศิริหงส์ทอง อายุ 24 ปี อาชีพเป็นอาจารย์รับจ้างสอนดนตรีดุริยางค์ ซึ่งยังอยู่ในอาการช็อค ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนำส่ง สน.ธรรมศาลา จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ เจ้าหน้าที่ สน.คู่ขนานลอยฟ้า กำลังตั้งด่านตรวจการจราจร ซึ่งผู้ตาย ทางเขตภาษีเจริญ ส่งมาตรวจร่วมด้วย โดยได้ปิดช่องทางซ้าย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ยืนสอดส่องตรวจตรารถที่กระทำผิดกฎหมาย เป็นเหตุให้รถติดเป็นทางยาว ทำให้ผู้ก่อเหตุทนไม่ไหว เบี่ยงรถออกทางซ้ายแล้วรีบเร่งเครื่องทันที ก่อนที่รถจะพุ่งเข้าชนผู้ตายที่ยืนอยู่จุดนั้นพอดี จนร่างลอยกระเด็นไปไกลกว่า 40 เมตร เสียชีวิตทันที
 
ด้าน พ.ต.ท.บุญเลิศ กล่าวว่า สอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้น ทราบว่า เป็นนักศึกษาปริญญาโท จากต่างประเทศ เดินทางกลับมาที่ประเทศไทย โดยรับจ้างเป็นครูสอนดนตรี ก่อนเกิดเหตุกำลังจะรีบไปสอนดนตรี เนื่องจากสายแล้ว พอรถติดก็รู้สึกหงุดหงิด พอเห็นช่องทางซ้ายรถไม่ติด จึงเบี่ยงรถแซงซ้ายขึ้นมาทันที จนเกิดเป็นเหตุสลดขึ้น ซึ่งจะสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียด รวมทั้งนำผู้ขับขี่ไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดด้วยว่า อยู่ในอาการมึนเมาหรือไม่ เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเอาไว้ก่อน.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources