วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

กระชากสร้อย3บาทนักธุรกิจเยอรมัน


ช่วงเช้า ( 13 มี.ค.) นายโรแลน โรท่า อายุ 50 ปี นักธุรกิจประกอบรถทำความสะอาดสนามบิน สัญชาติเยอรมัน ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ธีทัต ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอหนัก 3 บาท ขณะเดินอยู่ริมถนนหน้าวัดป่ายุบ ซ.บ่อนไก่ ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหี บ จ.ชลบุรี
นายโรแลน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินออกมาจากบ้านพัก เพื่อจะไปซื้อของที่เซเว่นอีเลฟเว่นหน้าปากซอย ขณะที่ยืนรอรถมอเตอร์ไซด์รับจ้างอยู่ริมถนนนั้น ได้มีชายวัยกลางคนอายุประมาณ 30 ปี ผมสั้น ผิวคล้ำ สวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ ขี่รถจักรยานยนต์สภาพเก่า สีแดง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มุ่งหน้ามาจากทางด้านหน้าปากซอย ก่อนจะเข้ามาขนาบข้างและเอื้อมมือมากระชากสร้อยคอหนัก 3 บาท มูลค่ากว่า 7 หมื่นบาท ที่สวมใส่จนขาดติดมือ จากนั้น คนร้ายได้เร่งเครื่องหลบหนีหายลอยนวล เข้าไปภายในซอยข้างวัดป่ายุบ
ร.ต.อ.ธีทัต ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน กล่าวว่า เบื้องต้น ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ ซึ่งคาดเป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว ไม่ใช่โจรมืออาชีพอย่างแน่นอน จึงฝากเตือนไปยังประชาชนให้ระมัดระวัง เนื่องจากขณะนี้ทองคำมีราคาสูงถึงบาทละ 26,000 บาท ทำให้กลุ่มมิจฉาชีพตระเวนก่อเหตุกันอย่างต่อเนื่อง จึงขอให้มีความมิดชิดขณะสวมใส่ หรือหากไม่มีความจำเป็นก็เก็บไว้ที่บ้าน เพื่อไม่เป็นที่ล่อตาล่อใจให้กับกลุ่มมิจฉาชีพ
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources