วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตำรวจกรุงเก่าล่ามือยิง3ศพจากกล้องวงจรปิด


         จากกรณีคนร้ายขับรถปิกอัพไล่กวดยิงรถจยย.เป็นเหตุให้วัยรุ่น 3 คนเสียชีวิต บริเวณถนนโรจนะ  อ.พระนครศรีอยุธยา เส้นทางมุ่งหน้าวังน้อยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (13 มี.ค.)พล..ต.อนุรักษ์ แตงเกษมผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยาได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา นำโดย พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา นำกำลังออกไปสืบสวนหาข่าวในจุดที่กลุ่มวัยรุ่นไปเที่ยวก่อนเกิดเหตุ เป็นสถานบันเทิงซึ่งวัยรุ่นทั้งหมดไปเล่นสนุ๊กเกอร์ ก่อนที่จะขี่ จยย.มุ่งหน้ากลับบ้านในเขต อ.วังน้อย  โดยตำรวจกำลังดูภาพของรถปิกอัพคันก่อเหตุที่มีคนเคยเห็นขับมาจอดย่านสถานบันเทิงตลาดกลางเป็นประจำ
          นอกจากนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านค้าย่านตลาดแกรนด์ และบริเวณแยกตลาดแกรนด์ จนพบรถต้องสงสัย และอยู่ระหว่างการติดตามรถดังกล่าว จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นที่รู้จักกับกลุ่มของผุ้ตาย โดยสาเหตุการยิงนั้นทางตำรวจเชื่อว่าอาจจะมาจากเรื่องของการขับรถเขม่นกันมากที่สุด และก่อเหตุซึ่งหน้า โดยมีพยานระบุว่ากลุ่มวัยรุ่นที่เสียชีวิตขี่จยย.เสียงดังและขี่เร็ว อาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับวัยรุ่นเจ้าถิ่น หรืออาจจะเป็นเรื่องของยาเสพติด
 พล.ต.ต.อนุรักษ์ กล่าวว่า คนร้ายน่าจะมีความชำนาญและเคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนมาก่อน ดูจากพฤติกรรมการก่อเหตุ และการยิงแบบไม่ปราณีและหวังผลสูง ได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เพิ่มความระมัดระวังในการติดตามด้วย

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources