วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

โจ๋สัตหีบดุแค่เขม่นกันไล่ยิงเจ็บปางตาย


วันนี้ ( 13 มี.ค.) ช่วงเวลา 01.00 น. ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี พงส.( สบ 1)  สภ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส   2 ราย ภายในซอยบ่อ 2 ตลาดชุมชนบ้านเตาถ่าน หมู่ที่ 8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน สวป. และชุดสืบสวน
ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ กำลังช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายจำนวน 2 ราย นำส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ทราบชื่อภายหลังคือ นายนฤดล หรือบิน คัชชาพงษ์ อายุ 21 ปี ถูกกระสุนปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่บริเวณขาขวาทะลุขาซ้าย และนายชัยวัฒน์ สุขประดิษฐ์ อายุ 41 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนขนาดเดียวกัน เข้าที่บริเวณสะโพกขวา และขาขวา รวม 2 นัด ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แอร์ เบรค สีขาว-ดำ ทะเบียน งกม - 99 ชลบุรี ซึ่งเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ พลิกคว่ำอยู่บนไหล่ทาง สภาพมีรูกระสุนปืน จำนวน 3 นัด และพบปลอกกระสุนตกอยู่จำนวน 2 ปอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบปากคำ นายภพ คัชชาพงษ์ อายุ 46 ปี ประธานกองปราบอาสาสัตหีบ น้าชายของ นายนฤดล หรือบิน ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ได้ชักชวนกันออกไปดื่มสุราในร้านแห่งหนึ่งย่านตลาดทองทิพย์บ้านเตาถ่าน ขากลับขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นติดตามออกมาจากภายในร้าน เมื่อสบโอกาสได้ชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงหมายเอาชีวิต เมื่อทั้งคู่รู้ตัวถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ได้พากันวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทางเพื่อหนีเอาชีวิตรอด ก่อนจะโทรศัพท์ให้ตนมาช่วยเหลือ จึงรุดไปตรวจสอบ และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรักษายังโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้เสียหายทั้ง 2 น่าจะเกิดเขม่นกับกลุ่มมือปืนมาจากภายในร้าน ก่อนจะถูกติดตามออกมายิงในครั้งนี้

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources