วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

บัวขาวโผล่ ขอแยกทางค่ายป.ประมุข


วันนี้ ( 12 มี.ค.) บัวขาว ป.ประมุข หรือ นายสมบัติ บัญชาเมฆ สุดยอดนักชกแชมป์เค-วัน 2 สมัย และดีกรีนักชกมวยไทยค่าตัวแพงที่สุดของเมืองไทย ยอมออกมาเปิดใจกรณีเก็บข้าวของหนีออกจากค่าย ป.ประมุข ที่อยู่อาศัยมานานกว่า 20 ปีเป็นครั้งแรก พร้อมเทรนเนอร์คู่ใจ สายชล ธรรมรงค์ ที่มีเดีย สตูดิโอ ลาดพร้าว 101 เพื่อออกอากาศ 3 รายการ คือ ประเด็นเด็ด 7 สี ทางช่อง 7 ช่วงค่ำวันที่ 12 มี.ค., รายการรอบรั้วทั่วไทย รายการสด ช่องมีเดีย นิว แชนแนล (เคเบิลทีวี) เวลา 16.30 น. และรายการเช้านี้ที่หมอชิต ทางช่อง 7 ช่วงเช้าวันที่ 13 มี.ค.
สำหรับกรณีที่ตัดสินใจเดินออกจากค่าย  บัวขาว เผยว่า เนื่องจากมีปัญหาด้านสภาพจิตใจอย่างหนัก ซึ่งเป็นปัญหาต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2009 แล้ว ประกอบกับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ยิ่งทำให้รู้สึกอึดอัด หนักใจ โดยเฉพาะกับคำพูดกล่าวหาว่าตนขี้เกียจ ไม่ขยันฝึกซ้อม ไม่มีระเบียบวินัย
“เปลี่ยนหัวหน้าค่ายมา 2-3 ปี แต่ก็ยังมีปัญหา แถมมากกว่าเดิมด้วย เลยตัดสินใจออกมา ไม่ได้บอกใคร ไม่ได้ปรึกษาใคร 10 วันก็ไปอยู่กับเทรนเนอร์ ไปอยู่ในที่ ๆ ผมสบายใจ ไม่ต้องเจอใคร อยู่ในห้องพักอย่างเดียว ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องผู้หญิง ผมเจอคำพูดที่ทำร้ายจิตใจ ทำนองว่า กูปวดหัว กูเหนื่อยกับมึงมาเยอะแล้ว ซึ่งที่จริงผมก็ซ้อมทุกวัน และมีวินัยในการซ้อมอยู่แล้ว การออกมาไม่ใช่อารมณ์ชั่ววูบ แต่คิดทบทวนดีแล้ว” บัวขาว กล่าว
ส่วนที่มีข่าวว่า บัวขาว เตรียมเปิดค่ายมวยใหม่เป็นของตัวเองนั้น เจ้าตัวกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง เป็นเพียงข้อเสนอเข้ามา แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร เพราะส่วนตัวก็ยังเป็นนักมวยในค่าย ป.ประมุข และยืนยันว่ายังไม่มีแนวคิดที่จะแขวนนวม เพียงแต่ต้องการพักฟื้นสภาพจิตใจสักระยะ
“อีก 2-3 วัน จะติดต่อไปทางค่ายเอง แต่คงไม่กลับไปค่ายอีกแล้ว จากนี้ยังอยากที่จะชกมวยต่อ แต่ถ้าติดสัญญากับค่าย แล้วชกไม่ได้ ก็อาจจะเลิก มีหลายทางเลือก เรื่องสัญญากับทางไทยไฟต์ ที่เหลืออีก 1 ปี คิดว่าไม่มีปัญหา เพราะผมได้รับบาดเจ็บจริง ไม่สามารถขึ้นชกได้ โดยเฉพาะในนัดที่จะถึงนี้ ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 17 เม.ย.” บัวขาว กล่าว
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเรื่องทรัพย์สิน ซึ่งมีข่าวว่า บัวขาว มีทรัพย์สินที่ติดค้างอยู่กับทางค่ายมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทเลยทีเดียว เจ้าตัวกล่าวปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง หากมีจริงก็คงเป็นมหาเศรษฐีไปแล้ว แต่ยอมรับว่า ยังมีเงินบางส่วนที่ทางค่ายยังตกค้างไม่ได้จ่ายให้ แต่ก็ไม่ใช่ประเด็นหลักในการตัดสินใจแยกทางกับทางค่าย
“เงินค่าตัวที่ได้ในแต่ละนัด แบ่งคนละ 50-50 ก็ไม่มีปัญหาครับ ส่วนข่าวที่ว่าผมเอารถบีเอ็มดับบลิวป้ายแดง มูลค่า 8 ล้านบาทมาด้วย ขอปฏิเสธว่าไม่จริง ผมมีรถบีเอ็มอยู่คันนึงก็จริง แต่เป็นรถมือสอง ซื้อมาล้านสาม และยังผ่อนไม่หมดด้วย” บัวขาว กล่าว
ผู้สื่อข่าวถามว่า หากมีผู้ใหญ่ในวงการกีฬาเข้ามาช่วยเป็นตัวกลาง ในการไกล่เกลี่ยปัญหากับทางค่าย ป.ประมุข จะยินดีกลับไปอยู่กับค่ายอีกหรือไม่ บัวขาว กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น จึงไม่อยากพูดอะไรในตอนนี้
ด้าน เทรนเนอร์สายชล กล่าวว่า ที่ผ่านมาทำหน้าที่ล่อเป้า และดูแลด้านเทคนิคให้บัวขาว ยืนยันว่าบัวขาวเป็นนักชกที่มีวินัยในการซ้อม ไม่เคยเกเร ไม่มีเรื่องผู้หญิง หรือหนีเที่ยว ไม่มีนักมวยคนไหนที่หนีค่ายได้หรอก หากเขาไม่อึดอัดใจ บัวขาวเจอคำพูดที่ทำร้ายจิตใจมาเยอ ทำให้กดดัน
ทั้งนี้ก่อนจบการแถลงข่าว บัวขาว ยังได้กล่าวขอโทษแฟนมวยชาวไทย ที่ทำให้ต้องเป็นห่วง ตลอดกว่า 10 วันหลังเกิดเหตุ และขอบคุณทางค่าย ป.ประมุข ที่ให้การดูแลตนมาอย่างดีโดยตลอดอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่บัวขาวเดินทางมายังมีเดีย สตูดิโอ ย่านลาดพร้าว 101 นั้น ปรากฏว่ามีรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ ท้ายรถติดทะเบียน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และมีสติกเกอร์คำว่า “บ๊อกซิ่ง” อยู่ด้านท้าย ภายในมีชายในชุดซาฟารีสีดำ 4 คน ขับวนเวียนรอบสตูดิโอ คล้ายกับดูลาดเลา 2 รอบ ก่อนจะหายไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources