บขส.ทำเก๋ เอาใจประชาชน เปิดจ่ายค่าตั๋วผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้ล่วงหน้า 60 วัน
วันนี้(30มี.ค.)นายวุฒิชาติ กัลยาณมิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กล่าวว่า บขส. ได้ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ เทคโนโลยี ซีสเต็มส์ จำกัด เพิ่มช่องทางการชำระค่าตั๋วโดยสารของรถโดยสาร บขส. ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้โดยสารสามารถจองตั๋วโดยสาร ผ่าน Call Center 1490 เรียก บขส. หรือ 0-2793-8111 , 0-2872-1777 ได้ล่วงหน้า 60 วัน และต้องจองก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 1 วัน จากนั้นผู้โดยสารจะได้รับรหัส 10 หลัก ไปชำระที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ซึ่งผู้โดยสารต้องชำระเงินภายในเวลา 23.40 น. ของวันที่จอง หากไม่ชำระภายในเวลาที่กำหนดระบบจะยกเลิกรายการจองอัตโนมัติ ทั้งนี้เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ผู้โดยสารสามารถนำใบสลิป 10 หลัก มาออกตั๋วโดยสารได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ก่อนเวลารถออก สำหรับการคืนตั๋วโดยสารที่ได้มีการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสแล้ว ผู้โดยสารสามารถนำตั๋วไปคืนได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ก่อนเวลารถออกไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th
0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น