วันนี้(30มี.ค.)นายวุฒิชาติ กัลยาณมิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กล่าวว่า บขส. ได้ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ เทคโนโลยี ซีสเต็มส์ จำกัด เพิ่มช่องทางการชำระค่าตั๋วโดยสารของรถโดยสาร บขส. ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้โดยสารสามารถจองตั๋วโดยสาร ผ่าน Call Center 1490 เรียก บขส. หรือ 0-2793-8111 , 0-2872-1777 ได้ล่วงหน้า 60 วัน และต้องจองก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 1 วัน จากนั้นผู้โดยสารจะได้รับรหัส 10 หลัก ไปชำระที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ซึ่งผู้โดยสารต้องชำระเงินภายในเวลา 23.40 น. ของวันที่จอง หากไม่ชำระภายในเวลาที่กำหนดระบบจะยกเลิกรายการจองอัตโนมัติ ทั้งนี้เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ผู้โดยสารสามารถนำใบสลิป 10 หลัก มาออกตั๋วโดยสารได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ก่อนเวลารถออก สำหรับการคืนตั๋วโดยสารที่ได้มีการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสแล้ว ผู้โดยสารสามารถนำตั๋วไปคืนได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ก่อนเวลารถออกไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th
0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น