วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

อยู่บ้าน ดูหนัง วันที่ 31 มีนาคม 2555


กลับมาเสิร์ฟความบันเทิงกันถึงบ้านเหมือนเช่นเคย สัปดาห์นี้ “อยู่บ้านดูหนัง” จะมีผลงานไหนน่าสนใจเป็นพิเศษไปดูกันเลย!
“บันราคุ สู้ลุยดะ!”
แนว แอ๊คชั่น
      
นักแสดง รอน เพิร์ลแมน, เดมี่ มัวร์, จอร์ช ฮาร์เน็ตต์, แก็ตต์ คามุอิ
                      
ผู้กำกับ กาย มอร์ช

รีวิว ความแค้น ความรัก หักหลัง ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ภาพยนตร์ไลฟ์แอ๊คชั่นล้ำยุคจากทีมสเปเชียลเอฟเฟกต์ “โกสต์ ไรเดอร์” ระดมกำลังลุยดะโดยนักแสดงชั้นนำ ว่าด้วยเรื่องราวของ ซามูไรหนุ่ม ชายพเนจรผู้ลึกลับ และนักรบหนุ่มญี่ปุ่นเลือดร้อน โยชิ เดินทางมาถึงเมืองแห่งหนึ่ง ที่ถูกยึดครองโดยกลุ่มอันธพาล ที่นี่ทั้งสองได้ร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับ นิโคล่า พ่อค้าไม้ผิดกฎหมาย ที่เป็นผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งมีมือสังหารทั้ง 9 เป็นลูกน้อง พร้อมกองทัพลูกน้องอีกเป็นโขยง และ อเล็กซานดร้า ภรรยาของเขาเพื่อปกป้องเมืองให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง ที่สำคัญผลงานเรื่องนี้ได้รวบรวมสตั๊นต์แมนระดับพระกาฬจากฮอลลีวูด ในด้านการแสดงบทแอ๊คชั่นในเรื่องไว้อย่างคับคั่ง รับรองได้ว่าสุดมันแน่นอน
“เด็กซ์เตอร์ เชือดพิทักษ์คุณธรรม ปี 3”
แนว  สืบสวน สอบสวน/แอ๊คชั่น
      
นักแสดง ไมเคิล ฮอลล์, เจนนิเฟอร์ คาร์เพนเตอร์, จูลี่ เบนซ์, เจมส์ รีมาร์
                       
ผู้กำกับ ไมเคิล คูเอสค้า

รีวิว ซีรีส์ที่เป็นต้นแบบและเป็นขวัญใจของนักวิจารณ์จาก “โชว์ไทม์” (Showtime) กลับมาในรูปแบบดีวีดี ครบ 12 ตอนสุดระทึก ในผลงานชุดนี้ เด็กซ์เตอร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการกระเซ็นของเลือดของกรมตำรวจในไมอามี ประมาณว่าเก่งมาก ทำงานด้านนี้มาเป็นสิบปี เห็นหยดเลือดก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น อาวุธ คือ อะไร แนวเหวี่ยงของอาวุธเป็นอย่างไร เพื่อใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาลได้ การทำงานของเขามักสังเกตแนวกระเซ็นของหยดเลือด โดยที่เบื้องหลังของเขาจริง ๆ กลับเป็นมือสังหารที่ไม่ได้ฆ่าคนพร่ำเพรื่อ แต่เลือกทำเฉพาะคนเลวที่กฎหมายไม่สามารถเอาผิดได้เท่านั้น โดยเป็นกฎที่พ่อเลี้ยงของเขาเลี้ยงและพร่ำสอนมาไม่ให้เขาออกไปฆ่าคนตามอารมณ์จิต เรียกได้ว่าเขาเป็นผู้ผดุงคุณธรรมคนหนึ่ง โดยในผลงานชุดนี้หลังจากเผชิญความชั่วร้ายในตัวเองและต้องหลบหนี เอฟบีไอ เด็กซ์เตอร์ก้าวอีกขั้นในการคร่าชีวิตเหยื่อ เมื่อคดีที่เป็นที่สนใจของผู้คนทำให้เขาถูกจับตา โดยอัยการเขตที่มีอำนาจและทรงอิทธิพลมากที่สุดในไมอามี เด็กซ์เตอร์จำต้องเลิกงานถนัดของเขาไปเพื่อให้รอดพ้นจากหายนะหรือไม่? และเพื่อนใหม่ที่อยู่ในสำนักงานอัยการเขตคนนี้จะเป็นคนที่เด็กซ์เตอร์ไว้ใจได้หรือไม่?
“บ้านแอบตาย”
แนว ระทึกขวัญ
       
นักแสดง แดเนียล เคร็ก, เรเชล ไวซ์, นาโอมิ วัตตส์ 
                     
ผู้กำกับ จิม เชอร์ริแดน 
รีวิว วิล แอ็ตเทนตัน ลาออกจากงานที่กำลังก้าวหน้าในมหานครนิวยอร์ก และย้ายครอบครัวที่มี ลิบบี้ ภรรยา และลูกสาวสองคนไปอยู่ที่รัฐนิวอิงแลนด์ จากชีวิตครอบครัวแสนจะอบอุ่นเหมือนฝัน เมื่อย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่ถูกใจราวกับบ้านในฝัน แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังบ้านในฝันหลังนี้ กลับมีฝันร้ายซ่อนอยู่ เพราะที่บ้านหลังนี้ เคยเกิดเหตุฆาตกรรมแม่และลูก โดยเพื่อนบ้านทุกคนก็เชื่อว่าเกิดจากน้ำมือของสามีผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว เมื่อ วิล เริ่มสืบค้นถึงความหลังที่เกิดขึ้นในบ้าน เบาะแสเดียวที่เขาพบ คือ แอน ปีเตอร์สัน เพื่อนบ้านที่สนิทกับสมาชิกครอบครัวผู้ตาย ในขณะวิลและแอนพยายามปะติดปะต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น พวกเขาก็ต้องค้นพบกับเรื่องราวของชายคนสุดท้ายที่เคยอยู่ในบ้านในฝันของ วิล ซึ่งมีความเกี่ยวโยงที่น่าสะพรึงกลัวกับครอบครัวของเขา
“อาถรรพ์เด็กนรก”
แนว สยองขวัญ/ระทึกขวัญ

นักแสดง เคเลน โคลแมน, ทิม ร็อก, บิลลี่ ดราโก้, ดันน์ วิตทาเกอร์

ผู้กำกับ โจเอล ซอสสัน

รีวิว ตำนานความอาถรรพณ์แห่งทุ่งข้าวโพดยังไม่สิ้นสุด ระวัง!!! พวกมันกำลังรอเหยื่อที่พลัดหลงเข้ามา เป็นเรื่องราวของ 2 หนุ่มสาว ทิม และ แอลลี่ ที่หลงเข้ามาสู่เมืองลึกลับในแถบทะเลทรายอันห่างไกลผู้คน เขาทั้งสองต้องการที่พักอาศัยก่อนค่ำคืนนี้ ในที่สุดก็มีนักเทศน์คนหนึ่งเต็มใจให้ที่พักพิง ตอนกลางดึกแอลลี่ได้ยินเสียงกรีดร้องผ่านสายลมมาจากที่ใดที่หนึ่ง เมื่อพวกเขาออกไปสำรวจภายนอก จึงได้ค้นพบว่าเมือง ๆ นี้มีแต่เด็กเท่านั้นที่อาศัยอยู่ เด็กพวกนี้จะลงมือฆ่าผู้ใหญ่ทุกคนที่หลงเข้ามาในเมืองจนหมด ด้วยความเชื่อในลัทธิที่แปลกประหลาดและน่าสยดสยอง จนทำให้เด็กน้อยเหล่านี้เหมือนโดนปิศาจร้ายเข้าสิง
“แชแนลทรี 4+1 ซูเปอร์สตาร์ คอนเสิร์ต”
แนว บันทึกการแสดงสด

นักแสดง ณเดชน์ คูกิมิยะ, บอย-ปกรณ์, หมาก-ปริญ, มาริโอ้ เมาเร่อ, เคน-ภูภูมิ   

รีวิว  ถือเป็นอีกคอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับแรงสุดแห่งปี ล่าสุด แกรมมี่ฯ พร้อมเสิร์ฟความประทับใจครั้งนี้ถึงบ้านแฟน ๆ ทุกคนแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งเดียวของ 5 หนุ่มสุดฮอตที่แรงที่สุดใน พ.ศ.นี้ ณเดชน์-บอย-หมาก-มาริโอ้-เคน กับคอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตของพวกเขา ที่มาพร้อมกับเสียงตอบรับว่า “สุดยอด” ทั้งร้อง เต้น ที่มาพร้อมกับโชว์เกินร้อยในแบบที่คุณไม่เคยเห็น แถมออกสเต็ปผ่านเพลงดังทุกแนวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “โปรดส่งใครมารักฉันที”, “คืนนี้อยาก
ได้กี่ครั้ง”, “อย่าขอหมอลำ”, “กรุณาฟังให้จบ”, “ชายคนหนึ่ง”, “กันและกัน”, “ขาหมู”, “ซมซาน”, “บัวลอย” ฯลฯ พร้อมกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร้ส์อย่าง แอน ทองประสม, อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์, ป๋อ-ณัฐวุฒิ, ญาญ่า, เสนาหอย, เอ-ศุภชัย, ตุ๊ก-วิยะดา, พิช วงออกัส และ บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ ที่ตบเท้ามาร่วมสร้างความสนุกสนานแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้กันทั้งอิมแพ็คอารีนาเลยทีเดียว ใครจะร้องเพลงไหน...ใครเป็นแขกรับเชิญใคร หาคำตอบและเก็บภาพความสนุกครั้งสำคัญของพวกเขาได้ในผลงานชุดนี้ แถมมีการเจาะลึกเบื้องหลังแบบส่วนตัวสุด ๆ ของทั้ง 5 หนุ่ม 5 สไตล์ ที่จะมาละลายหัวใจแฟน ๆ ด้วย 
“10 ปี อาร์สยาม ลูกทุ่งเฟสติวัล”
แนว บันทึกการแสดงสด
       
นักแสดง จินตหรา พูนลาภ, สนุ๊ก สิงห์มาตร, บ่าววี, หลวงไก่
 
รีวิว ผลงานชุดนี้เป็นงานใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี อาร์สยาม ลูกทุ่งเฟสติวัล ที่แสดงจบไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับแฟนเพลงที่พลาดชมคอนเสิร์ต อาร์สยามได้เก็บบรรยากาศความสนุก สุดประทับใจ มาไว้ในรูปแบบดีวีดี ที่จัดมาเอาใจแฟนเพลงด้วยคุณภาพคมชัด คุ้มค่า น่าสะสม เป็นการต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เริ่มด้วยโชว์ชุดพิเศษสุดอลังการจาก วงประถมบันเทิงศิลป์ เพื่อนำเข้ากลุ่มศิลปินอีสาน ที่นำทัพความม่วนโดย จินตหรา พูนลาภ, สนุ๊ก สิงห์มาตร, การะเกด, เปรม-ปรียาภรณ์, ปอ-ปริชาต, ผา ชนะไดช์ และ ไนท์ คนบ้านนา จากนั้นมาหรอยกันต่อกับ กลุ่มศิลปินใต้ นำโดย บ่าววี, หลวงไก่, เจี๊ยบ-เบญจพร, บิว กัลยาณี, นุ้ย- สุวีณา, อู๋ พันทาง, ทรงกรด ฌา-มา และ ทรายอาร์สยาม พร้อมเพลงพิเศษที่กลุ่มศิลปินใต้ตั้งใจมอบเป็นของขวัญแก่แฟนทุกคนใน รักปักษ์ใต้ และมาสนุกสนานกันต่อกับความน่ารักสดใสของ กลุ่มศิลปินสโมสรชิมิ นำโดย กระแต-กระต่าย, วงบลูเบอร์รี่, ใบเตย, ลูกตาล และ อลิซ อาร์สยาม ที่ขนเพลงสนุก ๆ มาให้ได้โยกย้ายส่ายตะโพกกัน และยังมีกองทัพเพลงฮิตเพลงดังจากศิลปินระดับแนวหน้า อาทิ หญิง-ธิติกานต์, เวสป้า, หนู มิเตอร์, ธันวา ราศีธนู, แคท-รัตกาล, ณัฐฎ์ กิตติสาร, วิด ไฮเปอร์, กุ้ง-สุธิราช, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และ อ้อย กะท้อน ปิดท้ายด้วยความฮา จาก โปงลางสะออน ที่คราวนี้ อี๊ด ได้แขกรับเชิญสุดพิเศษมาสร้างความฮาให้ขำกันกระจายด้วย

รีบหามานั่งชมความสนุกอยู่กับบ้าน รับรองว่าทุกคนในครอบครัวคงจะมีความสุขกันถ้วนหน้าแน่ ๆ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources