วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

พอร์ช - มิกค์ จับคู่เล่นบาสฯ อวดฝีมือนักกีฬาเก่า - ฟรีไทม์


กำลังเป็นขวัญใจของเด็ก ๆ ทีเดียว สำหรับหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่รับบท “ไม้” ในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด”  งานนี้พอหาเวลาว่างจากกองถ่ายได้ปุ๊บ “ฟรีไทม์” เลยชวน หนุ่มพอร์ช มาทำกิจกรรมวันว่างด้วยกันซะหน่อย แต่จะเล่นคนเดียวก็เหงา เลยชวนหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า มาดวลฝีมือการเล่นบาสเกตบอลด้วยอีก ซึ่งเรื่องฝีมือคงไม่ต้องพูดถึง เพราะเราสืบรู้มาว่าทั้งคู่เคยเป็นนักกีฬาโรงเรียนมาก่อน

พอมาถึงสนามบาสเกตบอล ที่กรมประชาสัมพันธ์ พอร์ชและมิกค์ก็ออกตัวว่าช่วงนี้งานยุ่งมาก เลยไม่ค่อยมีเวลาได้จับลูกบาสเกตบอลสักเท่าไหร่ แต่พอลงสนามจริง ๆ กลับไม่มีใครยอมใคร ซึ่งถ้าใครได้เห็นลีลาการเล่นของทั้งคู่คงต้องมีหนาวแน่ ๆ  เพราะนอกจากส่วนสูงที่ได้เปรียบคู่ต่อสู้แล้ว ต่างคนก็งัดเทคนิคมาโชว์กันแบบสู้ตาย ทั้งการเลี้ยงลูกบอลอย่างคล่องแคล่วว่องไว การส่งบอล การแย่งลูก การชู้ตลูกที่ขอบอกว่าแม่นสุด ๆ หลังจากผลัดกันทำคะแนนกันมาได้สักพัก หนุ่มมิกค์เลยต้องขอเล่นนอกกติกาแกล้ง
ดึงกางเกงของหนุ่มพอร์ช เพื่อทำให้อีกฝ่ายเสียสมาธิ ส่วนหนุ่มพอร์ชก็ไม่น้อยหน้าขอแกล้งกลับเหมือนกัน เรียกว่าหยอกล้อกันแบบภาษาหนุ่ม ๆ ที่ต้องมีเล่นทะลึ่งตึงตังกันบ้าง แต่อยู่ในขอบเขตไม่เกินเลย ถึงจะสนุก

งานนี้เลยได้ทั้งเหงื่อและเสียงหัวเราะ แถมทั้งหนุ่มมิกค์และหนุ่มพอร์ชก็ชักติดใจ เพราะนาน ๆ จะได้มาออกกำลังกายแบบเต็มสูบอย่างนี้สักที เลยเล่นกันอยู่เป็นนาน จนเหงื่อชุ่มทั้งตัว ก่อนจะขอพักและบอกว่าถ้ามีโอกาสจะมาเล่นอีกแน่ ๆ เพราะสนุกเป็นบ้า.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources