วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

รวบสาวทอมมอมยาเหยื่อรูดทรัพย์หลายล้านบาท


วันนี้ (31มี.ค.) พ.ต.อ.เสกสรรค์ นิ่มนวล ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกมอมยานอนหลับไม่ได้สติอยู่ที่บ้านเลขที่ 66 ถนนโพธิ์อ้น-หวายสอ เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุภาพ วินิพิฐพงษ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เกียรติคุณ พิญญะคุณ สารวัตรเวร ร.ต.ต.สมพงษ์ พลศร รอง สว.สส. พร้อมทีมสืบสวน มาที่เกิดเหตุพบ นางบุญนำ ใจซื่อ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านอยู่ในอาการสะรึมสะรือ เมายาไม่ได้สติ นุ่งขาวห่มขาวถูกมัดตราสังด้วยด้ายสายสิญจน์ นอนหายใจรวยรินพอให้การว่า
ก่อนหน้านี้ 1 เดือน มีสาวทอมและเพื่อนสาวรูปร่างท้วม คู่หนึ่งคือ น.ส.วนิดา หมัดพิทักษ์ หรือ ทัด ซึ่งเป็นสาวทอมตัดผมเกรียน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 256 ซอยอ่อนนุช 56 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. และ น.ส.อรุณรัตน์ จาค็อบ หรือ นก อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 267 ถนนราชวิถี แขวงพญาไท เขตราชเทวี กทม. ได้มาพูดคุยตีสนิทด้วยอ้างว่าเป็นร่างทรงพ่อปู่ฤาษีตาไฟ พร้อมทำนายทายทักว่า ปีนี้เป็นปีชงของ นางบุญนำ กำลังดวงตกโชคร้าย ผัวจะมีเมียน้อย ครอบครัวจะต้องวิบัติ ให้รีบทำพิธีสะเดาเคราะห์ต่อชะตา จึงหลงเชื่อยอมทำตามคำบอกเล่าของ น.ส.วนิดา หรือร่างทรงพ่อปู่ฤาษีตาไฟทำนายไว้

นางบุญนำ จึงได้นัดแนะเวลาช่วง 2 ทุ่ม คืนที่ผ่านมาเนื่องจากอยู่บ้านตามลำพังผู้เดียวจะได้ประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์ได้อย่างสะดวก ในระหว่างพิธี น.ส.อรุณรัตน์ ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงร่างทรง ได้นำน้ำอ้อยผสมยานอนหลับมาให้ดื่ม พอเหยื่อหลงดื่มเข้าไปสักพักหนึ่ง ก็น็อกหลับหมดสติอย่างไม่รู้ตัว ทั้งสองคนจึงช่วยกันจับมัดปิดปาก รื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ช่วยกันถอดรูดทรัพย์เครื่องเพชร เครื่องทองรูปพรรณที่สวมใส่อยู่ไป จากนั้นลงมือฉกทรัพย์พร้อมด้วยกำปั่นที่บรรจุพระเครื่อง เหรียญเก่าโบราณ ธนบัตรเก่าโบราณ เครื่องเพชร เครื่องทองรูปพรรณ ซึ่งเป็นกรุสมบัติเก่าที่ล้ำค่าของครอบครัว รวม 27 รายการ  มูลค่าหลายล้านบาทหลบหนีไปด้วย

ในเวลาต่อมาวันเดียวกัน พ.ต.อ.เสกสรรค์ นิ่มนวล ผกก. พ.ต.ท.สุภาพ วินิพิฐพงษ์ รอง ผกก.ป. ร.ต.ต.สมพงษ์ พลศร รอง สว.สส. พร้อมทีมสืบสวน ได้เร่งติดตามแกะรอยจนสามารถจับกุมทั้ง 2 คนได้ในเขตพื้นที่ สน.ลาดพร้าว ขณะนำทรัพย์สินที่ได้มาจำนำ และเร่ไปขาย เบื้องต้นทั้ง 2 สาว ให้การรับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะต้องการนำเงินมาใช้ในชีวิตประจำวัน ส่วนที่เหลือก็จะนำเงินไปเล่นพนันที่ฝั่งปอยเปรต อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources