วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

"ชูวิทย์"เผยมีคลิปเด็ดบ่อนเส้นใหญ่ลอบเปิดภูเก็ต


วันนี้( 31 มี.ค.) ที่พรรครักประเทศไทย ซอยสุขุมวิท 10 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ระบบบัญชีรายชื่อ แถลงข่าวกรณีบ่อนการพนันที่ลักลอบเปิดใน จ.ภูเก็ต  โดยมีการนำแผงผังการรับเงินจากบ่อนการพนัน และวีดีโอคลิปมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน

นายชูวิทย์ แถลงว่า หลังจากที่ตนได้ลงพื้นที่ในจ.ภูเก็ต ได้สืบทราบว่า มีการเปิดบ่อนการพนันทั้งหมด 4 จุดใหญ่ ๆ คือ อ่าวฉลอง ทุ่งทอง ในตัวเมืองภูเก็ต และป่าตอง ซึ่งในขณะนี้ได้ทำการปิดแล้ว คือ อ่าวฉลอง กับ ทุ่งทอง ทั้งนี้ในการเรียกเก็บเงินบ่อนเหล่านี้ แบ่งออกเป็น หวย บ่อน ซ่อง สถานบริการ บุหรี่หนีภาษี แสดงโชว์ เก็บเดือนละ 5 หมื่นบาท ร้านนวด เดือนละ 3.5 หมื่นบาท ส่วนร้านคาราโอเกะ ผับ บาร์ จะมีหลายราคา นอกจากนี้ คิวแท็กซี่ป้ายดำ รถสองแถว ก็จะเก็บตามขนาดของกิจการ และมีการเก็บเงินอย่างเป็นขั้นเป็นตอน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ได้นำแผนผังการเก็บเงินมาแสดงถึงขั้นตอนการเก็บเงินด้วย พร้อมทั้งอ้างว่ามีคลิปภายในบ่อนดังกล่าวอยู่ในมือแล้ว เพียงแต่ว่ายังไม่เปิดเผย เพราะหากเปิดเผยไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น มีแต่จะได้รับการเพิกเฉย นอกจากนี้นายชูวิทย์ ยังได้ท้า ผบช.ภ.8 ด้วยว่า หากนำคลิปภายในบ่อนมาเปิดเผย แล้วมีการตรวจสอบว่าเป็นสถานที่จริง ก็ขอให้ทำการย้ายนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ลงไปประจำการที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แล้วให้ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ อยู่ใน 3 จังหวัดนั้น ขึ้นมาทำหน้าที่แทนใน จ.ภูเก็ต

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายชูวิทย์ ยังได้มีการแจกคลิปให้แก่สื่อมวลชน โดยอ้างว่าเป็นคลิปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่กรุงเทพมหานครรับส่วย โดยเนื้อหาในคลิปปรากฏว่า ขณะชายสองคนขับรถอยู่ ซึ่งนายชูวิทย์อ้างว่าเป็นลูกน้องและนักข่าวต่างประเทศ กำลังขับรถช่วงค่ำคืน ปรากฏว่าได้มีตำรวจนายหนึ่งเรียกตรวจ ซึ่งลูกน้องและนักข่าวคนดังกล่าว ได้ยื่นเงินให้ไป 400 บาท ก่อนที่ตำรวจคันนั้นจะปล่อยตัวไปในที่สุด
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources