วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

ส่องดูชุดสวยคนดัง - สตาร์ เทรนด์ดี้


ถึงแม้ช่วงนี้อากาศจะร้อนอบอ้าว แต่หญิงสาวอย่างเราก็ไม่หวั่น แต่งตัวจัดเต็มกันออกงานได้ตลอดเวลา วันนี้ “ก้อยโกะ” ยังคงเดินหน้าหาชุดหลากหลายสไตล์มาฝากเช่นเคย ใครจะแจ่ม ใครจะเจิด ขนาดไหนตามไปดูกันได้เลยจ้ะ

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

“เป็นสาวผิวขาวหน้าสวยที่ใส่อะไรก็ดูดีไปหมด วันนี้ขวัญมาในชุดเกาะอกสีน้ำเงิน ปักลายดอกไม้ กระโปรงฟูฟ่องสีขาวทำให้ดูหวาน ผมปล่อยยาวแต่เซตมาเป๊ะ ใส่รองเท้าสีเงินเข้ากับชุดอย่างดิบดี ทำให้ดูหวานไปเลย”

แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

“แตงโมมาในเสื้อสีทอง กระโปรงพองฟูสีดำ คาดเข็มขัดสีดำเข้าชุดเป็นอย่างดี เพิ่มความเก๋ให้ชุดด้วยการใส่ถุงมือข้างเดียว ทำผมหยิกลอนเกล้าครึ่งหัวทำให้ดูเปรี้ยวนิด ๆ
สวมรองเท้าสีดำเข้ากันสุด ๆ”

พะแพง-ศุภรดา เต็มปรีชา

“เป็นสาวผมสั้นมาดเท่ไปแล้ว สำหรับ พะแพง-ศุภรดา วันนี้เธอมาในชุดเดรสสีดำเรียบ ๆ ทำผมโมฮอว์ก เสียดายที่ชุดเรียบไป ถ้ามีสร้อยคอเท่ ๆ มาคล้องสักนิดคงจะดูมีอะไรมากขึ้น ใส่รองเท้าสีดำปักหมุดคงความกร้าวเอาไว้ให้เห็นกัน”

ม๊อก-ณัฐนันท์ จันทรเวช

“สาวหน้าหวาน ม๊อก-ณัฐนันท์ มาในชุดเดรสสีชมพูอ่อนหวาน ท่อนกระโปรงเพิ่มความหวานด้วยผ้าลูกไม้ เกล้าผมเก็บไว้ด้านข้างดูน่ารัก ถ้าใส่ตุ้มหูคู่ใหญ่และกำไลข้อมือสักเส้นจะทำให้ดูไม่โล่งจนเกินไป”

หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ
    
“เห็นชุดหนูนาวันนี้แล้วตะลึง เพราะวันนี้สวยเป๊ะน่ารักแบบสไตล์เจ้าหญิง ใส่ชุดเดรสสีน้ำตาลอ่อนเปิดไล่ข้างหนึ่ง ใส่ตุ้มหูระย้าทำให้คอไม่ดูโล่งจนเกินไป สวมกำไลข้อมือเข้าชุด เกล้าผมเก็บเรียบร้อย แต่แอบเก๋ด้วยการทำลอนด้านข้างช่วยให้ใบหน้าดูหวานขึ้น”

หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์

“ถึงหวายจะไม่ได้มาแนวหรูหรา แต่ชุดของเธอก็มีความเก๋ในตัว หวายมาในชุดเดรสสีเขียว ดีไซน์ดูเก๋ขึ้นเพราะมีสายสีดำพาดไขว้ที่คอ เพิ่มสีสันข้าง ๆ เอวด้วยผ้าสีน้ำเงิน-
ดำ ปล่อยผมยาวเสียดายถ้าเซตให้เป๊ะกว่านี้จะดูดี สวมรองเท้าสีเบจพอเข้าชุดได้”

ซานิ-นิภากรณ์ ฐิติธนาการ

“วันนี้ซานิมาในลุคทอมบอย แต่ยังคงความหวานไว้ด้วยการใส่เสื้อซีทรูสีดำสวมเสื้อสูทและกางเกงลายดอกไม้ ทำผมเกล้าเก็บแบบเก๋ ๆ ใส่รองเท้าสีขาว-ดำ ถึงจะดูห้าวแต่ก็แอบเก๋”.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources