วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยิงพ่อค้าอาหารอ.ห้วยยอดดับคาดปมขัดแย้งส่วนตัว


วันนี้ (31 มี.ค.) ร.ต.อ.กิตติศักดิ์  ไข่ทองมาก  ร้อยเวรฯ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง  รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ที่บริเวณหน้าวัดเขาปูน  ม.2 ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปัญจพล  ชำนาญหมอ  ผกก.สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง  ทราบ  พร้อมด้วย ร.ต.อ.หญิง สุชาดา  กัวหา  รองสารวัตรพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานอำเภอห้วยยอด รุดไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าที่ตั้งหน้าวัดฯ  จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เชือกกั้นบริเวณ  จากการตรวจสอบพบร่องรอยกองเลือดขนาดใหญ่อยู่บริเวณหน้าร้านค้าฯ  นอกจากนี้ก็ยังพบชิ้นส่วนพลาสติกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 2 ชิ้น  และชิ้นส่วนกระดาษรองกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 5 ชิ้น  ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นทางพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลห้วยยอดไปก่อนหน้านี้ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บได้มีอาการเสียเลือดมากจนทนพิษบาดแผลไม่ไหว  และเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ทราบชื่อคือ  นายอำนาจ  ณ นคร  อายุ 45 ปี  อาชีพพ่อค้าขายอาหาร  อยู่บ้านเลขที่ 172  หมู่ 1 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง  จากการชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เข้าที่บริเวณท้อง จำนวน 1 นัด  มีบาดแผลจำนวน 8 รู  และคมกระสุ นปืนได้โดนอวัยวะสำคัญจำนวนหลายจุดจนเป็นเหตุให้เสียเลือดมากและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์  ทราบว่า  ก่อนหน้านี้ นายอำนาจฯผู้ตาย ได้เดินทางไปซื้อของที่ตลาดห้วยยอด เพื่อนำมาใช้ประกอบอาหารที่ร้าน  จนกระทั่งกลับมาถึงหน้าร้าน  ก็ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนยิงนายอำนาจฯจนล้มลงกับพื้น  และมีพลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลห้วยยอดในเวลาต่อมา
 
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สันนิษฐานว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุน่าจะรู้จักกับผู้ตาย  เนื่องจากวิถีกระสุนอยู่ในระยะใกล้   และคนร้ายคงจะฉวยโอกาสที่ผู้ตายกำลังยุ่งกับนำของเข้าร้าน  พร้อมกับใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อยิงในระยะประชิดตัว  ก่อนที่จะหลบหนีไป  ส่วนประเด็นการสังหารโหดในครั้งนี้  น่าจะมาจากขัดแย้งเรื่องส่วนตัว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบปมขัด แย้งแล้วขณะนี้ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากกลัวเสียรูปคดี  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเร่งรวบรวมพยานและหลักฐาน  เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources