วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ ยิ้มรับท้องแล้ว 5 เดือน


ควงสามีสุดเลิฟเปิดตัวรายการดัง นักข่าวรุมซักนิยายรัก แจงเป็นตลกในวง คบกันมากว่า 13 ปี สุดเขินจีบก่อนด้วยวิธีโบราณ เขียนจดหมายหา ไม่ตั้งใจปิด แต่ไม่มีใครถาม เล็งตีทะเบียนเขตบางรักตามความเชื่อ
วันนี้ (30 มี.ค.) ที่สตูดิโอ โพลีพลัส ซอยแจ้งวัฒนะ 43 ยุ้ย ญาติเยอะ หรือจริยา ปรีดากูล อายุ 34 ปี นักร้องลูกทุ่งดัง พร้อมนายชูชาติ ผ่องตระกูล อายุ 36 ปี สามี ร่วมกันเดินทางมาบันทึกเทปรายการ “วีไอพี” ที่จะออกอากาศในวันที่ 2 เม.ย.นี้ ทางโมเดลไนน์ทีวี เพื่อเปิดเผยชีวิตรัก หลังมีข่าวว่าลูกทุ่งสาวคนดังกำลังตั้งครรภ์ โดยนักร้องสาวรูปร่างอวบอัด สวมเสื้อตัวโคร่งลายเสือดาว กางเกงขายาวสีดำ ส่วนสามีสวมชุดลำลองทับด้วยเสื้อสูทสีดำ 
 
หลังบันทึกเทปเรียบร้อยทั้งคู่ได้ยอมเปิดใจ โดยยุ้ย เปิดเผยว่า ตอนนี้ท้องได้ประมาณ 5 เดือน รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นท้องแรก ยังไม่ทราบเพศเลย แต่สัปดาห์หน้าน่าจะรู้ เนื่องจากแพทย์โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค นัดให้ไปตรวจตามกำหนดแล้ว ซึ่งเท่าที่คิดไว้อยากจะคลอดแบบธรรมชาติช่วงวันที่ 12 ส.ค.นี้ จะได้ตรงกับวันแม่ด้วย
ผู้สื่อข่าวรุกถามถึงเส้นทางรักแบบเงียบ ๆ ครั้งนี้ ยุ้ย เล่าอย่างเขิน ๆ ว่า จริง ๆ อยู่ด้วยกันมากว่า 13 ปีแล้ว ไม่อยากปิดบัง แต่เพราะไม่มีใครถามอย่างจริงจังเลยไม่มีใครมากนัก แต่คนใกล้ชิดต่างทราบมากนานแล้ว กระทั่งเมื่อ 3 ปีที่แล้วจึงได้ไปทำพิธีขมาและผูกข้อมือกับให้ครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับทราบ ส่วนที่เพิ่งปล่อยท้อง เพราะช่วงนี้พร้อมมาก ๆ อยู่ในช่วงพักงานเพลง อย่างไรก็ตามคาดว่าจะรีบหาเวลาว่างไปจดทะเบียนที่สำนักเขตบางรักตามความเชื่อว่าจะทำให้รักกันยาวนาน
 
“พี่เล็กเป็นตลกในวงเอง ตอนเจอกันก็รู้สึกชอบก่อนด้วย ส่วนวิธีการจีบใช้แบบโบราณด้วยการส่งจดหมายคุยกัน เพราะเขินด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง จากนี้คงต้องเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่ ช่วงไม่ได้ร้องเพลงก็มีกิจการเสริมสวยที่ร่วมกับเพื่อนทำกัน สำหรับเรื่องของอนาคตยังไม่ได้แพลนอะไรไว้นัก” ลูกทุ่งสาว เผยอย่างตื่นเต้น
 
ด้านสามีนักร้องดัง กล่าวว่า ช่วงแรกทางครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่ค่อยอยากให้คบกัน แต่ตนก็พยายามใช้ความจริงใจและเปิดเผยพร้อมทั้งพยายามเอาใจต่าง ๆ ยิ่งช่วงที่พ่อยุ้ยป่วยตนก็เข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิดจนชนะใจ ส่วนทางด้านแม่ไม่มีปัญหา เพราะเข้าใจถึงความรู้สึกของเรา หลังจากนี้วางแผนไว้ว่าจะเปิดร้านขายขนมจีน เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว      
 
สำหรับ ยุ้ย ญาติเยอะ เกิดเมื่อ 19 ก.พ.2521 เป็นลูกของนายชนะ และนางสายหยุด ปรีดากูล ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นลิเกเก่า จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เข้าสู่วงการเพลงจากการประกวดคอนเสริตคอนเทสท์ รายการประกวดร้องเพลงรายการแรก ๆ ของประเทศ จนได้รับสมญานามในวงการลูกทุ่งว่าเป็น “เจ้าหญิงลูกทุ่ง” เพราะได้รับการยกย่องมาตั้งแต่เด็กว่าเป็นตัวตายตัวแทนของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ทั้งเรื่องของหน้าตา ลีลา และน้ำเสียง จนกระทั่งมีการเล่าลือกันว่าเธอเป็นลูกสาวแท้ ๆ กันเลยทีเดียว
 
ยุ้ย อยู่ในวงการมานับสิบปี แต่ห่างหายหน้าไปจากวงการไปราว 5 ปี หลังจากที่ยุบวงใหญ่และหันมาทำวงของตัวเอง ประกอบกับบิดาซึ่งเป็นเสมือนผู้จัดการส่วนตัวป่วยเป็นโรคหัวใจและเบาหวาน จึงจำเป็นต้องปลีกตัวมาดูแลปรนนิบัติผู้ให้กำเนิด จนเสียชีวิต จึงกลับคืนวงการ แต่กลับเจอปัญหาเทปผีซีดีเถื่อน นอกจากการเป็นนักร้องแล้วยุ้ย ยังมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นดีไซเนอร์ยามว่างมักจะออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้าที่ใช้ในการร้องเพลงเองด้วย ล่าสุดได้รับเลือกเป็นลูกกตัญญูประจำปี 2552.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources