วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แก๊งชิงทรัพย์อาละวาดสาดน้ำยาล้างห้องน้ำใส่ตา


เมื่อเวลา 03.30 น. วันนี้ (18 ต.ค.) พ.ต.ท.ไพรัช รอดทอง พงส.สภ.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม  รับแจ้งจากน.ส.นิด อายุ 19 ปี และ นายทิพย์ อายุ 22 ปี ชาวไทยใหญ่ ทำงานอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งว่าถูกคนร้ายพยายามชิงทรัพย์ โดยใช้น้ำยาล้างห้องน้ำฉีดเข้าตา เหตุเกิดในซอยข้างปั๊มน้ำมันสุรชัยออย หมู่ 10 ถนนเพชรเกษม ต.คลองใหม่ หลังเกิดเหตุมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นำผู้บาดเจ็บส่งรพ.สามพราน ให้แพทย์ช่วยล้างตา ก่อนเข้าแจ้งความ
โดยให้การว่า ขณะเดินกลับบ้าน คนร้าย 2 คนขับขี่รถจยย.แบบหญิง จำสีทะเบียนไม่ได้ ขับผ่านไป ก่อนจะวนกลับมาอีกรอบ และใช้น้ำยาล้างห้องน้ำฉีดเข้าหน้าของทั้ง 2 คน รู้สึกปวดแสบปวดร้อน และพยายามจะชิงกระเป๋าสะพายแบบหญิง แต่ยังไม่ได้กระเป๋าไป โดยทั้ง 2 คนวิ่งหนีและตะโกนร้องให้คนช่วย ไม่ถึง 5 นาที อาสาสมัครมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ก็เข้ามาช่วยนำส่งรพ.ฯ
อาสาสมัครมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นายหนึ่ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน ขณะขับรถออกเด็กปั๊มเห็นมีน้ำยาล้างห้องน้ำขวดเล็กพกอยู่ในกระเป๋ากางเกง ซึ่งผิดปกติของคนทั่วไป เพราะไม่ใช่สิ่งของพกไปพกมา อีกทั้งเมื่อวันที่ 17 ต.ค.  คนร้ายขี่รถจยย.มาสอบถามถึงหญิงวัยกลางคน ลักษณะเหมือนคนที่ถูกก่อเหตุชิงทรัพย์ไปเมื่อ 3 วันก่อน
ด้าน พ.ต.ท.ไพรัช กล่าวว่า ช่วงนี้เกิดเหตุชิงทรัพย์บ่อยครั้ง คนร้ายมักออกมาก่อเหตุช่วงเวลา 03.00 – 05.00 น. ผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นแม่ค้า หรือคนทำงานกลางคืน โดยเฉพาะเดินในที่มืดๆ เปลี่ยวๆ เช่น ข้ามสะพายลอย ขับรถในซอยเปลี่ยว สะพายกระเป๋า หรือเป็นผู้หญิง  ส่วนใหญ่จับคนร้ายไม่ได้ เพราะผู้เสียหายจำตำหนิ รูปพรรณสัณฐานผู้ก่อเหตุไม่ได้ เบื้องต้นได้ประสานชุดสืบสวนไปหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมา ดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources