วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

"บิ๊กแจ๊ด"รับลูกลั่นปราบเด็กแว้นเอาอยู่!


วันนี้ (18 ต.ค.) ที่ สนง.เดลินิวส์ ถนนวิภาวดี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ทีวีถึงกรณีการปราบปรามเด็กแว้น แก๊งรถจักรยานยนต์ซิ่ง ที่ทาง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ออกมากำชับให้ทุกหน่วยงานเร่งปราบปรามจับกุมว่า หลังจากมีคำสั่งจาก ผบ.ตร.อย่างเป็นทางการแล้ว  ในการมอบนโยบายขอให้ปราบเป็นรูปธรรม ที่สำคัญให้ประสานงานกับหน่วยที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น บช.น. หรือ บช.ภ.1,2 และ 7 มีพื้นที่อยู่ติดกัน ในส่วนของ บช.น. มอบหมายให้ พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร และพล.ต.ต.อุทัยวรรณ แก้วสอาด รอง ผบช.น. ประชุมเตรียมความพร้อมเรื่องจราจร ไม่ว่าจราจรกลาง รวมถึง รอง ผกก.จร. ทุก สน. ส่วนตัวคิดว่า เอาอยู่แน่

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวอีกว่า ยืนยันว่าอะไรที่ผิดกฎหมาย จะดำเนินคดีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น พ.ร.บ.จราจร หรือคดีอาญาต่างๆ แต่หากมีการกระทำผิดซ้ำสอง ซ้ำสาม ยืนยันว่าผู้ปกครองต้องรับผิดชอบ ต้องโดนด้วย ขณะเดียวกันหลังจากได้จับกุมเมื่อครั้งล่าสุด ได้มีการเรียกผู้ปกครองมาทั้งหมด เพื่อพูดคุยปัญหา เรื่องนี้ตำรวจทำงานอย่างจริงจัง รวมไปถึงเจ้าของรถด้วย ขอให้ผู้ปกครองเตือนเด็กว่าอย่าไปแข่ง อย่าไปเชียร์ หรือไปดู เพราะจะมีความผิด

ส่วนในเรื่อง อุปกรณ์ปราบปรามเด็กแว้นนั้น ได้ถูกกำชับเป็นพิเศษอยู่แล้ว ว่าต้องมีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ขับขี่หรือใช้ยานพาหนะที่จะไปจับกุม เรื่องนี้ชัดเจน สำหรับพื้นที่ที่เป็นห่วง ส่วนใหญ่เป็นจุดคาบเกี่ยวกับ จ.สมุทรปราการ และปทุมธานี รวมถึงนครปฐม และสมุทรสาคร เรื่องนี้จะมีการประชุมร่วมกัน ว่าใครคาบเกี่ยวพื้นที่ใด ใครเป็น ผบ.เหตุการณ์นั้นๆ ส่วนการจับกุมจะบูรณาการร่วมกัน ทั้งของ บช.น. และภูธร รวมถึง บก.อคฝ. และบก.จร. ขอเตือนว่าอย่าออกมาก่อความวุ่นวายเดือดร้อนรำคาญกับประชาชนโดยเด็ดขาด

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources