วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เรียกลูกชายกระทิงแดงให้ปากคำเพิ่มพรุ่งนี้


กรณีนายวรยุทธ์ อยู่วิทยา ลูกชายคนเล็กของนายเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าของบริษัทกระทิงแดง ที่ขับรถเฟอรารี่ชนรถจยย.ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่งานปราบปราม  สน.ทองหล่อ เสียชีวิต นั้น  ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ (18 ต.ค.)  พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผบช.น. ดูแลงานกฎหมายและคดี กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้นัดหมายให้ผู้ต้องหามาพบที่สน.ทองหล่อ ในวันพรุ่งนี้ ( 19 ต.ค.) แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากผู้ต้องหา เบื้องต้นยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติม โดยเบื้องต้นเป็นข้อหาขับรถเร็วและข้อหาอื่นๆ ขณะนี้สามารถรวบรวมสำนวนการสอบสวนได้มากกว่าร้อยละ 80  ทั้งนี้ จะเร่งรัดให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานเพื่อส่งสำนวนคดีให้อัยการโดยเร็ว ที่สุด
รองผบช.น.กล่าวอีกว่า ส่วนผลการตรวจสอบสารเสพติดในกระแสเลือดของผู้ต้องหานั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มาแล้ว แต่ยังคงต้องสอบปากคำแพทย์เพิ่มเติม และขณะนี้ทางแพทย์ยังไม่สะดวกที่จะให้ปากคำ เพราะอยู่ระหว่างเดินทางไปต่างประเทศ ต้องรอความชัดเจนจากการตรวจสอบดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีต่อไป
ส่วนการพิจารณาโทษทางวินัย พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อนั้น บก.น.5 ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนพิจารณาโทษทางวินัยไว้แล้ว โดยมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน  ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนวินัย
ด้านพ.ต.อ.สุนทร เขมะประภา รองผบก.น.5 หัวหน้าพนักงานสอบวินัย พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ กล่าวเพียงสั้นๆว่า คดีนี้ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำพยาน ขณะนี้ยังสอบไม่ครบถ้วน เมื่อสอบปากคำแล้วเสร็จ จะเรียก พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ มาสอบปากคำต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources