วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เมาสุราคลั่งไล่ยิงญาติเจ็บเพื่อนตาย


เมื่อเวลา 04.30 น.วันนี้ (18 ต.ค.) ร.ต.อ.ไพโรจน์  บุญยินดี  ร้อยเวรสภ.เมือง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกปืนยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต  บนถนนสายนาหนอง – ดอนแร่ หมู่ 3 ต.อ่างทอง จึงแจ้งพ.ต.อ.อาคเนย์  แดงด้อมยุทธ์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.ราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล
ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ มูลนิธิฯจึงได้รีบนำส่งรพ.ราชบุรี ทราบชื่อนายสมคิด  ศรีสุวรรณ  อายุ 35 ปี ถูกปืนยิงเข้าราวนมขวา 1 นัด อาการสาหัส    ห่างกันเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยีนแขนยาว กางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าหนังหุ้มข้อ  ถูกยิงที่ชายโครงซ้าย 1 นัดกระสุนฝังใน  ทราบชื่อต่อมานายนิธินัย  สัมพัทธ์ตระกูล  อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/1 หมู่5 ต.อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนมือปืนรายนี้ชื่อนายธนพงศ์ ศรีสุวรรณ  อายุ 45 ปี เป็นญาติผู้บาดเจ็บและเป็นเพื่อนผู้ตาย  หลังก่อเหตุขับขี่รถจยย.หลบหนีไป
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  ผู้บาดเจ็บกับผู้ตาย และนายธนพงศ์ มือปืน  กับเพื่อนๆอีกหลายคนนั่งดื่มเหล้ากันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมือง ราชบุรี จากนั้นมีปากเสียงกันทำให้นายสมคิดขี่รถจยย.พ่วง นำนายนิธินัยผู้ตายออกมาก่อน   เมื่อขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุรถน้ำมันหมดผู้ตายโทรศัพท์ไปหานายธนพงศ์ให้ช่วย ซื้อน้ำมันรถมาให้ ทำให้นายธนพงศ์ซึ่งมึนเมาและไม่พอใจทั้งคู่อยู่แล้วจึงต่อว่าทางโทรศัพท์
จากนั้นผู้ตายได้โทรศัพท์หานายไพวัลย์ มณีโชติ อายุ 49 ปี เพื่อนบ้านให้ช่วยเอาน้ำมันมาให้ โดยนายไพวัลย์ก็ขี่รถ จยย.มากับภรรยา ขณะนั้นนายธนพงศ์ขี่รถจยย.มากับเพื่อน  ถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีคนนำน้ำมันมาให้แล้วก็ไม่พอใจ เดินไปต่อว่าพร้อมชักปืนยิงนายสมคิดจนล้มฟุบลงไป   เมื่อผู้ตายเห็นก็พยายามวิ่งหนีแต่นายธนพงศ์ตะโกนบอกให้ผู้ตายกลับมา ก่อนถูกนายธนพงศ์ยิงใส่จนเสียชีวิตส่วนมือปืนหลบหนีไป   ท่ามกลางสายตาของเพื่อนๆอีกหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์
เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติของนายธนพงศ์พบว่าไม่นานมานี้เพิ่งถูกจับใน คดีค้ายาบ้า  มาก่อเหตุยิงผู้อื่นจนบาดเจ็บและเสียชีวิตอีก  เจ้าหน้าที่จะขออนุมัติหมายจับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources