วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

"ผกก.ยอด" นำทีมรวบเอเย่นต์ยาบ้าเครือข่ายบางขวาง


วันนี้(13 ก.ย.) พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด คือ น.ส.อัจฉรา หรือเจี๊ยบ รัตนภักดิ์ อายุ 28 ปี ที่อยู่ 54 หมู่ 5 ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ พร้อมของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด ใบเสร็จรับเงินฝากของผู้ต้องขังเรือนจำบางขวาง เล่มที่ 57208 เลขที่ 30 ลง 16 ส.ค.55 และใบเสร็จรับเงินฝากของผู้ต้องขัง เรือนจำบางขวาง เล่มที่ 57208 เลขที่ 31 ลง 16 ส.ค.55โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณประตูทางเข้า-ออก หน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาหลักสี่ ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน กทม.

พ.ต.อ.ชยุต กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหากำลังจะนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้า บริเวณห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาหลักสี่ เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าสังเกตการณ์จนพบผู้ต้องหากำลังถือกระเป๋าหิ้วสีชมพูลาย การ์ตูนเดินมา จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด อยู่ในกระเป๋าหิ้วดังกล่าว จึงควบคุมตัวพร้อมเก็บของกลางเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายธงชัย พานถิน อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องขังในเรือนจำบางขวาง เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ ได้รับค่าจ้างจำนวน 30,000 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป. 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources