วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

โรงพิมพ์คุรุสภาแก๊สบึ้มเจ็บ3ราย พินาศกว่า 10 ล้าน


เวลา 13.00 น. วันนี้ (13 ก.ย.) ร.ต.อ.ไตรวิทย์ แก้วชนะ ร้อยเวร สน.โชคชัย รับแจ้งมีเหตุตู้อบกระดาษ ในอาคาร 18 ของโรงพิมพ์คุรุสภาลาดพร้าว ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง ระเบิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยและบรรเทาสาธารณภัย ที่เกิดเหตุเป็นห้องขนาด 50 ตารางเมตร เป็นห้องที่ใช้สำหรับอบกระดาษ มีเศษกระจกแตกและเศษกระดาษขาด กระจัดกระจาย เกลื่อนห้อง
ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ทราบชื่อคือนายสมศักดิ์ คงเมือง อายุ 36 ปี นายอร่ามศรีสมบูรณ์ อายุ 42 ปี และนายอรรถสิทธ์ นวกุลประสิทธิ์ อายุ 41 ปี มีเขม่าควันติดตามใบหน้า และเศษกระจกบาดตามแขน อาการบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นแพทย์จึงทำแผลแล้วอนุญาตให้กลับบ้านได้

สอบสวนทราบว่า ห้องดังกล่าวเป็นห้องอบกระดาษให้หมึกแห้งหลังการพิมพ์ หนังสือเรียน และเป็นห้องอบที่ใช้ระบบแก๊สเป็นองค์ประกอบด้วย จึงคาดว่าระหว่างอบกระดาษได้เกิดแก๊สรั่วแล้วเมื่อมีประกายไฟ จึงทำให้ห้องอบเกิดระเบิด เป็นเหตุให้เศษกระจกบาดตัวคนงาน แต่ใม่มีประกายไฟที่ทำให้ลุกลามบานปลาย ส่วนมูลค่าความเสียหายเบื้องต้นประมาณ 10 ล้านบาท เบื้องต้นได้ประสานหน่วยพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีก ครั้ง.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources