วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

“ชูวิทย์” ถูกไล่ฟันหน้าโรงพักหาดใหญ่-ลูกน้องเลือดสาด


 

          วันนี้(14ก.ย.)นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงเหตุการณ์ผู้ช่วย ส.ส.ถูกทำร้ายขณะที่ลงพื้นที่ร่วมประชุมคณะกรรมาธิการฯ เพื่อตรวจสอบบ่อนการพนันที่ด่านนอก อ.สะเดา และร้านอาหารในซอยโกยู ในเขตเทศบาลหาดใหญ่  จ.สงขลาว่า คณะกรรมาธิการฯตนลงพื้นที่ตรวจสอบตามที่มีคำร้องเรียนว่า มีการกักขังเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีไว้ค้าบริการ ซึ่งมีประชาชนถ่ายคลิปและตนนำมาแสดงต่อสื่อมวลชนไปแล้ว ปรากฏว่า บ่อนการพนันที่ด่านนอกถูกปรับใช้เป็นอย่างอื่น และเดิมประตูเป็นสีฟ้า วันนี้มีการปรับเปลี่ยนดัดแปลง ยกประตูดังกล่าวออกและได้ทาสีประตูใหม่ ขณะที่ร้านอาหารที่ได้รับการร้องเรียนชื่อร้านน้องเจี๊ยบ ซึ่งคืนวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนลงเครื่องบินโดยสารพร้อมคณะกรรมาธิการการตำรวจ ตนก็ได้แยกตัวออกจากคณะฯ ไปตรวจสอบข้อมูลได้รับการยืนยันจากสายข่าวว่า ยังมีเด็กสาวชาวลาว อายุต่ำกว่า 18 ปี ถูกกักขังไว้ 12 คน  แต่เมื่อลงไปตรวจสอบในเช้าวันนี้( 14 ก.ย.) ปรากฏว่าเด็กสาวเหล่านี้ถูกย้ายออกไปแล้ว สรุปว่า แม้แต่ในคณะกรรมาธิการการตำรวจข่าวยังรั่ว จนเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้ว  แถมยังมีใบปลิวในพื้นที่หาดใหญ่โจมตีตนด้วยว่า  “ยินดีที่ชูวิทย์ มาทำให้เศรษฐกิจหาดใหญ่เจ๊ง”  ทั้งที่ชาวบ้านพอใจที่มีการตั้งด่าน สถานบริการปิดตรงเวลาไม่เหมือนที่ผ่านมา
          นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบสองจุดในช่วงเช้าแล้ว ก็ไปร่วมประชุมกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดสงขลา ที่สภ.หาดใหญ่ หลังการประชุมเสร็จ ขณะที่คณะกรรมาธิการการตำรวจกำลังร่ำลากับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ทั้งผู้การ จังหวัด ผู้กำกับสภ.หาดใหญ่  ปรากฏว่ามีหญิงสาววัย 30 ปีเศษ พุ่งตรงเข้ามาที่ตน  แต่มีลูกน้องของตนขวางทางอยู่พร้อมใช้มีดพร้าฟันเข้าที่ศีรษะด้านขวา ระหว่างหางคิ้วกับทัดดอกไม้ของนายเทพทัต บุญทัศนานนท์  ผู้ช่วยส.ส.ของตนถึง  2  ครั้ง และพยายามฟันคนติดตามของตนอีก 1 คน แต่บังเอิญหลบทัน  ท่ามกลางความตกใจของนายตำรวจกว่า 20 คนที่ยืนอยู่ในบริเวณเดียวกัน โดยผู้กำกับได้กระโดดจับตัวหญิงสาวคนดังกล่าวไว้  ส่วนตนก็รีบพาตัวลูกน้องคนเจ็บที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพราะ เลือดไหลออกมาจำนวนมาก
         นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ลูกน้องตนถึงมือหมอแล้วโดยต้องเย็บมากถึงไป 17 เข็มจากบาดแผลที่เหนือขมับขวาสูงกว่าทัดดอกไม้เป็นแผลฉกรรจ์ และเสียเลือดมาก แม้แพทย์เจ้าของไข้จะแจ้งว่า เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องให้นอนรักษาตัวและรอดูอาการบวมของบาดแผลและสมองก่อนว่าได้รับการ กระทบกระเทือนมากน้อยหรือไม่ อย่างไร  เพราะถูกฟันบริเวณสำคัญ   สำหรับผู้ก่อเหตุ ตนยังไม่ทราบว่าชื่ออะไร  ทราบแต่เพียงว่า ตำรวจหาดใหญ่ต่างบอกว่าเป็นคนบ้า  เพราะช่วงเช้าก่อนการประชุม ได้เห็นหญิงคนดังกล่าวเข้าแย่งปืนของตำรวจสายตรวจที่หน้าสภ.  และถูกจับกุมตัวไปแล้ว ต่อมาตำรวจได้ปล่อยตัวออกมาและให้เงิน 500 เพื่อให้เดินทางกลับบ้าน   ซึ่งไม่เข้าใจว่า ในเมื่อระบุว่าเป็นคนเสียสติ ทำไมถึงปล่อยตัวออกมา และสงสัยว่า นำมีดพร้ามาจากไหน  อีกทั้งตั้งใจตรงดิ่งมาทำร้ายคนของตน หรือตน โดยตรงเพราะมีกรรมาธิการการตำรวจและคณะอีกจำนวนมาก  ทั้งนี้ตนตั้งข้อสังเกตว่า  เป็นไปได้หรือไม่ว่า อาจมีการว่าจ้าง เพราะตนไปเหยียบตาปลาใครหรือไม่  ในการเปิดเผยเรื่องบ่อนการพนัน  การค้าประเวณีของร้านอาหารในเมืองหาดใหญ่  ทั้งนี้ตนจะติดตามให้ถึงที่สุด เพราะขนาด กรรมาธิการตำรวจและส.ส. ยังโดนขนาดนี้  แล้วความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินประชาชน จะคาดหวังได้หรือไม่ แถมกรณีนี้ยังเกิดขึ้นหน้าโรงพักใหญ่ อย่างสภ.หาดใหญ่อีกด้วย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources