วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

“ทับทิม” ชวนเที่ยวแบบจุใจ “เส้นทางเศรษฐี คู่ซี้พาตะลุย”


นางเอกสาวตาคม ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ หนึ่งในพิธีกรรายการ “เส้นทางเศรษฐี คู่ซี้พาตะลุย” ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ 17.00-17.30 น. ทางช่อง 7 สี ผลิตโดย บริษัท มีเดีย สตูดิโอฯ มาพร้อมข่าวดีที่จะพาผู้ชมไปร่วมบุกตะลุยพร้อมกันกับ ทริปสุดพิเศษ “ตะลุยจันท์ยันตราด” ที่ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญตอบแทนให้กับแฟนรายการที่ติดตามกันมาตลอดอย่างเหนียว แน่นกว่า 5 ปี...

เกี่ยวกับเรื่องนี้พิธีกรสาวสวย ทับทิม อัญรินทร์ เผยว่า “ตะลุยจันท์ยันตราด เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่เราขอจัดให้ เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนแฟน ๆ ครั้งนี้จึงถือว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ทางรายการฯ ตั้งใจที่จะมอบให้ด้วยการพาแฟน ๆ ไปร่วมตะลุย ชม ชิม ช้อป กันแบบจุใจ  2 วัน 1 คืน ซึ่งแฟน ๆ ผู้โชคดีจะได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับแหล่งท่องเที่ยวสวย ๆ ของเส้นทางจันทบุรี-ตราด ได้ลิ้มรสอาหารขึ้นชื่อรสเด็ด และยังจะได้ความรู้สู่อาชีพตามแบบฉบับรายการเส้นทางเศรษฐี ด้วยการสัมผัสกับแหล่งอาชีพทำเงินต่าง ๆ ที่น่าสนใจไปด้วยกันกับ ทับทิม พี่ไทด์  และเอี๊ยม รวมถึงดารารับเชิญที่จะมาสร้างสีสันความสนุกสนานแบบจัดเต็มให้กับแฟน ๆ ตลอดทั้งทริป”

 ฝากเชิญชวนด้วยค่ะ ใครที่เป็นแฟนรายการ “เส้นทางเศรษฐี คู่ซี้พาตะลุย” ตัวจริงเสียงจริงต้องขอบอกว่าห้ามพลาด!! เพียงเขียนจดหมายบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อรายการมาตลอด 5 ปี ใส่ซองติดแสตมป์และส่งมาที่ ตู้ปณ.72 ปณฝ.บึงทองหลาง กรุงเทพฯ 10242

ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 ก.ย. 55 โดยคณะกรรมการจะพิจารณาจากข้อความที่ประทับใจมากที่สุดจำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในรายการเส้นทางเศรษฐีฯ วันที่ 13 ต.ค. 55 หรือทาง www.medias.co.th  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2370-3315 ส่งกันเข้ามาเยอะ ๆ นะคะ แล้วมาร่วมสนุกกับทริปสุดพิเศษ.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources