วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กำแพงเพชรเชียร์"แก้ว"คึกคัก


นายศุภชัย ศรีงาม ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ จ.กำแพงเพชร รายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้(8ส.ค.) นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นำคณะนักกีฬารุ่นน้องโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมนักมวยค่ายเดียวกันกับแก้ว พงษ์ประยูร  และนายชัชวาล พันธุ์สังวร ครูมวยสากลคนแรกของแก้วและนักเรียนโรงเรียนบ้านปางเรือ อ.เมืองกำแพงเพชรซึ่งเป็นโรงเรียนที่แก้วเคยเรียนในชั้นประถมศึกษา เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจ แก้ว พงษ์ประยูร ที่จะขึ้นทำศึกรอบก่อนรองฯ
ทั้งนี้ นายสุนทร ได้มอบเสื้อ  200 ตัว และเงินทำอาหารเลี้ยงชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมเชียร์การชกของแก้ว รวมทั้งนำจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่มาให้ประชาชนที่จะมาชมการถ่ายทอดสดชม โดยมีนายเล็กและนางมะลิ พงษ์ประยูร พ่อและแม่ของแก้วให้การต้อนรับท่ามกลางบรรยากาศความคึกคักที่มีประชาชนต่าง ทยอยเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มอบเงินและสิ่งของเสร็จสิ้นคุณแม่มะลิได้สาธิตการชกมวยกับคู่ซ้อม กับไม้เด็ดในการน็อคคู่ต่อสู้ท่ามกลางเสียงปรบมือและเรียกเสียงเฮอย่างสนุก สนาน
โดยนางมะลิ กล่าวว่า วันนี้ตนมีความสุขมากที่สุด พร้อมจะเร่งปั้นรูปชกมวยของแก้วให้เสร็จทันคืนนี้ให้ประชาชนได้ชมกัน
นายชัชวาล อดีตครูมวยสากลของแก้ว กล่าวว่า ขณะที่แก้วมาเรียนอยู่ที่โรงเรียนวชิรปราการวิทยาคม ตนเป็นครูสอนวิชาพลศึกษาและสอนกีฬามวยให้แก่เด็ก เห็นแก้วมีความสนใจกีฬามวย มาแต่เล็ก อีกทั้งเป็นคนที่มีปฏิภาณไหวพริบ มีความคล่องแคล่ว และความมานะพยายามค่อนข้างสูง จึงชักชวนให้มาฝึกชกมวยสากล จนได้รับรางวัลมากมาย ตนมีความรู้สึกยินดีที่แก้วจะได้เดินทางไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ถือว่าเป็นการเลือกถูกทางและขอเป็นกำลังใจให้แก้วสามารถคว้าเหรียญทองมาเป็น ของขวัญรางวัลแก่คนไทยทั้งประเทศ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources