วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โจ๋มอบตัวสู้คดียิงหนุ่มดับหน้าสถานทูตจีน


เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ บช.น. พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผบช.น. รับผิดชอบงานด้านป้องกันปราบปราม พร้อมด้วยพล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 พ.ต.อ.พจน์ บุญมาภาคย์ รองผบก.น.1 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ห้วยขวาง แถลงข่าวการมอบตัวของนายดำ และนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และ อายุ 15ปี  ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมด้วยของกลางรถจยย.ฮอนด้า สกูปี้ไอ สีเหลือง-ดำ ทะเบียน อตย357 กรุงเทพมหานคร
พล.ต.ต.ปริญญา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลา 02.15 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่นายวุฒิชัย แคโอชา อายุ 29 ปี เสียชีวิตบริเวณหน้าสถานทูตจีน ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ห้วยขวาง ได้ทำการสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย จนทราบว่านายดำและนายแดง พร้อมพวกอีก 2 คน คือนายสุรศักดิ์  ขุนทอง อายุ 20 ปี และนายหนุ่ม (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) เป็นกลุ่มที่ก่อเหตุ โดยนายหนุ่มเป็นคนใช้รถจยย.ยิงผู้ตาย สาเหตุเกิดจากกลุ่มผู้ตายไปเหยียบเท้านายสุรศักดิ์ ในห้องน้ำร้านเพียวบาร์ รัชดาซอย 4 ทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงมาบอกเพื่อน ก่อนที่ร้านจะปิดกลุ่มผู้ต้องหาได้ตระเวนตามหากลุ่มผู้ตาย เมื่อมาเจอในที่เกิดเหตุก็ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มผู้ตาย 2 นัด กระสุนไปถูกนายวุฒิชัยเสียชีวิต
จากการสอบสวนนายดำ ให้การว่า ไม่รู้ว่ากลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวจะตามไปยิงใส่กลุ่มผู้ตาย และตนคิดว่าไม่มีความผิดจึงเข้ามอบตัว ทั้งนี้หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปยังจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านเกิดของทั้ง 4 คน แต่ญาติแนะนำให้เข้ามอบตัวสู้คดี
ด้าน พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว รองผบก.น.1 รักษาราชการแทนผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า  ขณะนี้นายสุรศักดิ์ที่ถูกกลุ่มผู้ตายเหยียบเท้า ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวผ่าน ส.ข.กรุงเทพมหานครเขตดินแดงแล้ว หลังจากหลบหนีไปอยู่ที่อ.ปากพนัง โดยจะเข้ามอบตัวสู้คดีในช่วงเย็นวันนี้ (8 ส.ค.) ส่วนนายหนุ่ม มือปืน ทางตำรวจก็ขอให้รีบมามอบตัวเช่นกัน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources