วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หม่องแสบบุกเดี่ยวชิงทองเมืองภูเก็ต


เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 8 ส.ค. พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปิ่นแก้ว พนักงานสอบสวนสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง ในร้านร้านทองไทย เลขที่ 82 ถนนปฏัก ต.กะรน ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก. พ.ต.อ.วันไชย ปาละวัน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.(ป.)พ.ต.ท.วิษฐชาคม คำจำปา รองผกก.(สส.)เจ้าหน้าที่วิทยาการ จ.ภูเก็ต ที่เกิดเหตุ พบกระเป๋าสะพายของคนร้ายตกอยู่ 1 ใบ ภายในมีอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก มีดปลายแหลม 1 เล่ม พร้อมบัตรประจำตัวของคนร้ายระบุชื่อ นายรา เชแมน อายุ 39 ปีสัญชาติพม่า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวน  นายปภาณ อมรัตน์สิริ เจ้าของร้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้เดินเข้ามาภายในร้านและทำทีขอซื้อทองโดยอ้างว่าจะเอาไปแต่ง งานพนักงานจึงนำทองมาให้เลือกก่อนอาศัยจังหวะที่พนักงานเผลอชิงทองคำรูปพรรณ ไปจำนวน 2 ถาดน้ำหนักรวมประมาณ 130 บาทมูลค่ารวมประมาณ 3 ล้านบาทเศษ วิ่งหลบหนีออกจากร้าน แต่ นายปภาณ ไหวตัวทัน ได้กดสวิทปิดประตูอัตโนมัติ คนร้ายไม่สามารถหลบหนีได้ แต่คนร้ายได้หยิบค้อนในกระเป๋าสะพายจะขว้างใส่ นายปภาณ จึงชักปืนยิงสวนเข้าที่ข้อมือขวาได้รับบาดเจ็บ
จากนั้นคนร้ายได้ยกมือไหว้ร้องขอชีวิต ขณะที่ นายปภาณ เกรงว่าคนร้ายจะหยิบอาวุธในกระเป๋าสะพายอีกจึงยิงปืนใส่คนร้ายอีก 1 นัด กระสุนไปถูกกระจกประตูร้านแตก ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีออกไปขึ้นรถ จยย.ยามาฮ่านูโวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่จอดไว้หน้าร้านหลบหนีไปทางถนนปฎัก ก่อนจอดทิ้งไว้ที่ซอยสุขสันต์ 1 แล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าข้างทาง โดยทำทองคำหนัก 70 บาทตกไว้ขางรถจยย. เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบปิดล้อมบริเวณดังกล่าว ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources