วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สาวมธ.คว้า5รางวัลนางสาวไทยรอบสื่อ


                   เมื่อวันที่  8 ส.ค.  ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะผู้จัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2555 เพื่อเฟ้นหาสาวงามมารับหน้าที่เป็นทูตวัฒนธรรม เผยแพร่เอกลักษณ์ความเป็นไทยและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว พร้อมทำหน้าที่เป็นทูตการค้าระหว่างประเทศ ส่งเสริมการค้าระหว่างไทยและต่างประเทศด้วย ภายใต้แนวคิดหลัก “พฤกษาดุจชีวา ธาราดุจฤทัย” ซึ่งสื่อให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวา ความสามารถ และความงดงามของหญิงไทย
                  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรอบสื่อมวลชน มีการมอบรางวัลพิเศษ 6 รางวัล โดยบรรยากาศการประกวดเริ่มต้นขึ้นด้วยการเดินโชว์ของผู้เข้าประกวดทั้ง 18 คน ในชุดราตรีสั้นหลากหลายสีสัน จากนั้นเป็นการเดินโชว์ในรอบที่สองด้วยชุดราตรียาว พร้อมการแนะนำตัวเอง ก่อนมีการประกาศผลผู้เข้าประกวดที่ได้รับรางวัลพิเศษ ดังนี้ รางวัลนางงามสุขภาพดี  ได้แก่ หมายเลข 7 อีฟ-น.ส.กีรติกาญจน์ ลำจวนจิตร์ อายุ 19 ปี นักศึกษาปีที่ 2 ม.ธรรมศาสตร์ และรางวัลนางงามรูปร่างดี  ได้แก่ หมายเลข 17 ดาว-น.ส.ณัฐอร โสภณ อายุ 23 ปี บัณฑิตจากคณะมนุษยศาสตร์ ม.กรุงเทพ
                   ด้านหมายเลข 9 เอย-น.ส.ภาวินี แสวงสุข นักศึกษาปีที่ 4 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์ คว้าไปได้ 2 รางวัล คือ รางวัลนางงามผิวสวย และรางวัลนางงามไหวพริบดี เช่นเดียวกับหมายเลข 12 โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ นักศึกษาปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์ ที่ได้รับรางวัลนางงามคิดบวก  และรางวัลนางงามมิตรภาพไปครอง
                   สำหรับการประกวดเวที “นางสาวไทย” ประจำปี 2555 รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 9 ส.ค. 2555  แจ้งวัฒนะฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ พร้อมประกาศรางวัลนางงามขวัญใจสื่อมวลชน และรางวัลขวัญใจประชาชน ที่มาจากการโหวตให้คะแนนผ่าน เอสเอ็มเอส และ www.mcot.net/missthailand โดยจะมีการถ่ายทอดสดการประกวดทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources